Cô bé bị cưỡng hiếp đến mang bầu ra tòa xin phá thai mà không được

29/08/2017 - 16:41
Đưa con đi khám béo phì, nhưng một cặp cha mẹ Ấn Độ lại nhận được tin sét đánh rằng con gái đã mang thai 30 tuần. Hiện giờ họ đang phải cầu xin tóa án cho con mình được phép phá thai.

Câu chuyện buồn trên xảy ra tại Mumbai, Ấn Độ, và nạn nhân mới chỉ 13 tuổi.

Theo báo cáo của BBC, gia đình chỉ phát hiện ra cô bé mang thai khi đưa con đi khám béo phì.

Một bé gái 13 tuổi tại Ấn Độ phải xin tòa được phá thai sau khi bị cưỡng hiếp đến mức mang thai.

Bác sĩ phụ khoa Nikhil Datar tại Mumbai chia sẻ với BBC rằng: “Cha mẹ của bé gái này nghi ngờ con có vấn đề về tuyến giáp hoặc một số bệnh trạng khác vì cô bé tăng cân liên tục. Nhưng các xét nghiệm cho thấy cô bé mang thai 27 tuần vì vậy tôi đã thông báo cho cảnh sát”.

Sau đó, cảnh sát đã điều tra ra tác giả của cái thai chính là một đồng nghiệp của cha cô bé và bắt khẩn cấp tên này vì tội cưỡng hiếp trẻ em.

Về phần mình, gia đình đã được bác sĩ khuyên nên phá bỏ cái thai vì xương chậu của cô bé chưa phát triển đầy đủ và đứa con sẽ gây ra “những chấn thương về thể chất lẫn tinh thần” cho cô bé.

Tuy nhiên, luật Ấn Độ chỉ cho phép phá thai khi cái thai dưới 20 tuần và không khiến nguy hiểm đến tính mạng của người mẹ. Trong khi, hiện tại, cái thai của bé gái giấu tên đã được 30 tuần tuổi, vì vậy Tòa án Tối cao đã từ chối yêu cầu của gia đình.

Trên thực tế, trường hợp của bé gái trên không phải là ngoại lệ khi mà chỉ mới hồi đầu tháng này, một bé gái 10 tuổi đã phải sinh con sau khi bị chính người chú của mình hãm hiếp nhiều lần trong lúc đến thăm nhà.

Cha mẹ của cô bé chỉ phát hiện ra con mình mang thai sau khi cô bé kêu đau bụng. Sau một hồi gặng hỏi, họ phát hiện ra cô bé đã bị chú cưỡng hiếp sáu lần trong mấy tháng đến thăm gia đình của họ.

Đến ngày 18/7, gia đình đã đề nghị tòa án cho phép con mình được phá thai nhưng yêu cầu này đã bị tòa án Chandigarh từ chối.

Sau đó, họ đã đệ đơn lên tòa án tối cao ở thủ đô Delhi, thế nhưng kết quả vẫn không thể thay đổi vì khi đó cái thai đã được 32 tuần.

Đến đầu tháng 8, cô bé đã hạ sinh một em bé khỏe mạnh nặng 4kg tại bệnh viện ở Chandigarh, thuộc bang Punjab, miền bắc nước này.

Cô bé thậm chí còn không biết mình đến bệnh viện để sinh con. Gia đình đã phải nói dối cô rằng cô cần phẫu thuật để lấy một hòn đá ra khỏi bụng.

Đứa trẻ sau đó đã được đưa đi làm con nuôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm