Công nghệ EMSculpt giúp bạn chỉ nằm nhà cũng có eo thon, bụng 6 múi

20/12/2018 - 10:49
EMSculpt là công nghệ thẩm mỹ không cần phẫu thuật mới nhất giúp ước mơ sở hữu eo thon, cơ bụng 6 múi săn chắc trong tầm tay với chỉ 4 lần điều trị.

Trước EMSculpt, đã có nhiều phương pháp giảm béo không cần phẫu thuật ra đời như máy làm lạnh chất béo CoolSculpting, laser tan chảy chất béo SculpSure. Tuy nhiên, sự ra đời của Emsculpt thực sự đã tạo ra một sự bùng nổ, theo Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ. EMSculpt đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê chuẩn.

emsculpt-1.jpg
Máy tạo cơ bụng EMSculpt đã được FDA chứng nhận.

 

Hầu hết đối tượng sử dụng công nghệ này là phụ nữ trong độ tuổi từ 35 đến 50.

Điều khiến Emsculpt trở nên khác biệt so với những “người tiền nhiệm” là tính hai mặt của nó. Nó không chỉ phá hủy các tế bào mỡ (giảm 19% sau 4 lần điều trị), mà nó còn tạo ra các sợi cơ (tăng khoảng 16%). Một nghiên cứu do công ty sản xuất Emsculpt thậm chí còn báo cáo Emsculpt có thể giảm 10% tình trạng rạn bụng, xuất hiện phổ biến trong thời kỳ mang thai.

Bác sĩ da liễu Arash Akhavan, chủ sở hữu Tập đoàn Da liễu & Laser ở New York, Mỹ, giải thích cơ chế hoạt động của Emsculpt: “Về cơ bản, Emsculpt gây ra 20.000 cơn co thắt cơ bắp trong 30 phút, hạn chế các cơ vượt quá mọi chỉ tiêu sinh lý và nhắm tới mục tiêu giảm mỡ ở vùng cơ bắp - điều mà gập bụng không bao giờ có thể đạt được. Trong những nhịp co bóp dữ dội này, các cơ sẽ giải phóng các chất hóa học cục bộ. Sau đó, các tế bào mỡ trong khu vực cơ bắp sẽ được giải phóng dưới dạng axit béo tự do. Lượng axit béo dồi dào áp đảo các tế bào mỡ khiến chúng gặp “chết” và chuyển hóa rồi bị thải ra khỏi cơ thể dưới dạng chất thải. Trong khi đó, các cơ bắp sẽ được thay đổi tế bào, dày lên và tăng cường”.

may-tao-co-dong-chi-can-nam-cung-co-co-bung-1.jpg
Hình ảnh cho thấy sự thay đổi rõ rệt sau 4 lần điều trị bằng máy tạo cơ bụng EMSculpt.

Bác sĩ Akhavan khẳng định Emsculpt mang lại hiệu quả rất nhanh so với các công cụ giảm mỡ khác. Trong khi, các công cụ khác cần tới hàng tháng để đem lại hiệu quả thì Emsculpt chỉ cần ít giờ. Thậm chí, chỉ cần sau một lần điều trị, người dùng đã có thể thấy vùng cơ trông đẹp hơn hẳn.

Theo công ty sản xuất Emsculpt, quá trình điều trị với Emsculpt “giống như một tập luyện chuyên sâu”, ngoại trừ việc bạn chỉ cần nằm im, không đổ mồ hôi hay thở hổn hển.

Được biết, mỗi liệu trình “tập luyện “ với Emsculpt gồm 4 buổi cách nhau vài ngày. Cường độ hoạt động của Emsculpt sẽ do bác sĩ quyết định để phù hợp với từng trường hợp người dùng. Kết quả tuyệt nhất sẽ đến sau từ 2-4 tuần sau buổi điều trị cuối. Mỗi buổi điều trị sẽ tiêu tốn khoảng 750-1000 USD.

Đối với vòng 3, Emsculpt lại hoạt động theo một giao thức riêng nhằm tạo cơ mông để làm tròn, nhưng không khiến chất béo bị tiêu bớt.

Có tin đồn rằng hiện công ty sản xuất Emsculpt đang thiết kế các chương trình riêng biệt dành cho cánh tay và đùi.

Bác sĩ Akhavan cho biết, sự an toàn cơ học của Emsculpt đã được hỗ trợ bởi nhiều nghiên cứu trong nhiều thập kỷ và hiện chưa xảy ra bất kỳ sự cố nào với Emsculpt.

Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo, Emsculpt không nên được áp dụng với những người có kim loại hoặc thiết bị điện tử (như máy tạo nhịp tim) bên trong cơ thể. Người dùng cũng không nên cầm điện thoại khi tập cùng Emsculpt và công nghệ này cũng không an toàn với phụ nữ có mang thai.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm