pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nhãn mác dược phẩm, thực phẩm chức năng bị làm giả ngày càng tinh vi
Cùng được chiết xuất từ một loại nguyên liệu, nhưng có hàng chục sản phẩm có nhãn mác na ná nhau, chỉ thêm bớt chính tả vào tên thương hiệu trong khi vẫn giữ nguyên kiểu chữ, màu sắc bao bì… các sản phẩm bị làm giả nhãn mác ngày càng tinh vi, không chỉ gây nhầm lẫn mà còn có thể gây hại cho người tiêu dùng khi sử dụng.
Giám sát chặt Nhã Khắc Lâm, chuyển hồ sơ Thiên Ngọc Minh Uy sang Bộ CA
Sau khi thành lập đoàn kiểm tra nhằm giám sát chặt hoạt động bán hàng đa cấp của công ty Nhã Khắc Lâm, Bộ Công thương vừa chuyển hồ sơ công ty Thiên Ngọc Minh Uy sang Bộ Công an.
Đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy tự xin ngừng hoạt động: Mừng hay lo?
Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã nộp hồ sơ xin chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, và sáng 25/4, Bộ Công Thương đã công bố quyết định rút giấy phép hoạt động của công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy vì những sai phạm trong hoạt động kinh doanh.
Phạt tiền, rút giấy phép công ty đa cấp Liên minh Tiêu dùng Việt Nam
Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Liên minh tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, xử phạt công ty này với số tiền 409,5 triệu đồng.
Cục Quản lý Cạnh tranh giám sát việc thu hồi điện thoại Galaxy Note 7
Vì vậy, trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục này qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838
Phạt Công ty đa cấp Liên kết Tri thức 80 triệu đồng
Công ty Cổ phần Liên kết Tri thức có trụ sở tại Hà Nội tổ chức bán hàng theo hình thức đa cấp không tuân thủ các qui định của Bộ công thương.
Thêm 2 lô trà C2 và Rồng đỏ bị thu hồi
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương vừa thông báo thu hồi 2 lô sản phẩm trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng đỏ do có hàm lượng chì vượt ngưỡng cho phép.
14 doanh nghiệp đa cấp chưa đăng ký hoạt động
Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách 14 doanh nghiệp chưa thực hiện thủ tục đăng ký cấp Giấy chứng nhận hoạt động bán hàng đa cấp. Cục cũng khuyến cáo, người dân, doanh nghiệp phải cảnh giác khi làm ăn với các đơn vị này.
Khiếu nại tiêu dùng: Thất bại nhiều hơn thành công
Số vụ người tiêu dùng phản ánh, khiếu nại về dịch vụ, hàng hóa tăng nhanh qua từng năm nhưng đến nay vẫn thiếu giải pháp thực sự căn cơ bảo vệ quyền lợi cho họ.