Tags:

đặc sản vùng miền

Quảng bá và mở rộng đầu ra cho đặc sản vùng miền Việt Nam

Quảng bá và mở rộng đầu ra cho đặc sản vùng miền Việt Nam

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam trưng bày giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, sản phẩm được bảo hộ địa lý của 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh/thành, góp phần nâng cao nhận thức và lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt.

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô

Chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh có sự tham gia của 64 gian hàng.

Đẩy mạnh kênh phân phối cho các sản phẩm vùng miền

Đẩy mạnh kênh phân phối cho các sản phẩm vùng miền

Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương xác định khâu tiêu thụ, tìm kiếm và phát triển thị trường đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm sản phẩm đặc trưng, đặc sản vùng miền.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử

Hội thảo “Tuyên truyền, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử năm 2023” sắp được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, đặc sản của khu vực này.

Hơn 1.000 loại nông sản đặc sản hội tụ tại TPHCM dịp lễ 30/4

Hơn 1.000 loại nông sản đặc sản hội tụ tại TPHCM dịp lễ 30/4

Hơn 1.000 loại nông đặc sản, sản phẩm chất lượng cao đến từ hơn 20 tỉnh/thành trên cả nước hội tụ tại lễ hội “Nông sản đặc sản vùng miền 2023”.

Tỉnh nào ở nước ta có tên gọi nghĩa là "xóm nghèo làm nghề chài lưới"?

Tỉnh nào ở nước ta có tên gọi nghĩa là "xóm nghèo làm nghề chài lưới"?

Một câu hỏi khá hóc búa dành cho người đã giỏi chữ nghĩa còn "siêu" về Địa lý.

Chi tiêu dịp Tết Quý Mão sẽ tăng khoảng 4%-7% so với năm trước

Chi tiêu dịp Tết Quý Mão sẽ tăng khoảng 4%-7% so với năm trước

Theo thông tin từ Tổ Điều hành thị trường trong nước - Bộ Công Thương, kinh tế từng bước phục hồi sau đại dịch Covid-19 nên người dân có xu hướng tăng chi tiêu cho mua sắm. Thị trường hàng hoá giai đoạn cuối năm và Tết Nguyên đán được dự đoán sôi động hơn nhiều so với cùng kỳ năm trước.

"Ngôi nhà” dành cho hàng Việt

"Ngôi nhà” dành cho hàng Việt

Các gian hàng Việt tại siêu thị, hệ thống phân phối hiện đại là nơi người tiêu dùng mua sắm, trải nghiệm sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước sản xuất, lan tỏa tinh thần người Việt Nam chọn và sử dụng hàng Việt Nam.

Kiên trì với con đường phát triển đặc sản vùng miền

Kiên trì với con đường phát triển đặc sản vùng miền

Tận dụng lợi thế của đặc sản vùng miền, chị Lý Thị Thu Thủy đã mang đến cho khách du lịch những sản phẩm mang hương vị biển.

Lựa chọn khôn ngoan khi đi chợ Tết online

Lựa chọn khôn ngoan khi đi chợ Tết online

Để kích cầu cuối năm, tạo không khí Tết như tại chợ Tết truyền thống, các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo... đã đầu tư giao diện tràn ngập sắc đỏ với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, bắt mắt...