Tags:

dịch vụ viễn thông

Các bước cần thực hiện khi điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều

Các bước cần thực hiện khi điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều

Nếu điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao, bạn cần làm gì để được mở khóa trở lại, hoạt động bình thường?

Còn gần 3 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo cơ sở dữ liệu

Còn gần 3 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo cơ sở dữ liệu

Sau 10 ngày triển khai chuẩn hóa, đã có trên 1 triệu thuê bao đã được các nhà mạng viễn thông di động thực hiện chuẩn hóa thông tin theo cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, đạt 27% trong tổng số thuê bao.

Từ 1/3: Khi nhận được cuộc gọi rác, cần phải làm gì?

Từ 1/3: Khi nhận được cuộc gọi rác, cần phải làm gì?

Nếu nhận được các cuộc gọi điện thoại có dấu hiệu lừa đảo, cuộc gọi giả mạo các cơ quan nhà nước, các tổ chức… cần phải phản ánh tới đâu và quyền lợi của khách hàng được bảo vệ như thế nào?

800.000 hộ sẽ được trang bị thiết bị đầu cuối phục vụ học tập, thông tin liên lạc

800.000 hộ sẽ được trang bị thiết bị đầu cuối phục vụ học tập, thông tin liên lạc

Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đặt ra mục tiêu hỗ trợ cho 800.000 hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách xã hội và các đối tượng chính sách đặc biệt khác trang bị thiết bị đầu cuối phục vụ học tập, thông tin liên lạc. 100% xã có điều kiện kinh tế-xã hội đặc biệt khó khăn, xã đảo, huyện đảo được hỗ trợ cung cấp dịch vụ truy cập internet băng rộng công cộng.

Hỗ trợ máy tính bảng và dịch vụ viễn thông công ích cho hộ nghèo, cận nghèo

Hỗ trợ máy tính bảng và dịch vụ viễn thông công ích cho hộ nghèo, cận nghèo

Bộ Thông tin và Truyền thông đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện hỗ trợ máy tính bảng và dịch vụ viễn thông công ích kèm theo thuộc Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025.

Công bố gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông gần 10.000 tỷ đồng

Công bố gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông gần 10.000 tỷ đồng

Ngày 2/8/2021, với sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp viễn thông Viettel, VNPT, Mobifone, CMC, FPT, Vietnamobile, SCTV công bố gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới gần 10.000 tỷ đồng. Gói hỗ trợ này sẽ được triển khai từ ngày 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.

Nỗi ám ảnh từ hack camera gia đình

Nỗi ám ảnh từ hack camera gia đình

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ hack camera (đột nhập trái phép để lấy dữ liệu trong máy quay) của các gia đình. Nhiều hình ảnh nhạy cảm, riêng tư của các cá nhân đã bị kẻ gian tung lên mạng xã hội.

VNPT khuyến khích người dùng thanh toán online phòng chống dịch Covid-19

VNPT khuyến khích người dùng thanh toán online phòng chống dịch Covid-19

Trong thời điểm cả cộng đồng cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, hình thức thanh toán online đang được người dùng ưu tiên lựa chọn. Với ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay tích hợp nhiều tiện ích sẽ hỗ trợ nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Gặp rắc rối vì cầm sim số đẹp

Gặp rắc rối vì cầm sim số đẹp

Với những lời quảng cáo nghe rất “bùi tai” như: Thủ tục đơn giản, giải ngân tức thì, lãi suất phù hợp và người cầm sim vẫn dùng bình thường…, dịch vụ cầm sim số đẹp đang nở rộ và tiếp cận khách hàng bằng nhiều hình thức. Tuy vậy, nếu không thận trọng, người dùng có thể gặp những hệ lụy khó ường.

Cách tiết kiệm 40% chi phí “nuôi” điện thoại di động hàng tháng

Cách tiết kiệm 40% chi phí “nuôi” điện thoại di động hàng tháng

Với không ít người, chi phí cho chiếc điện thoại là khá đáng kể, có thể chiếm một phần không nhỏ trong chi tiêu hàng tháng. Tuy nhiên, nếu biết cách thì bạn có thể tiết kiệm khoản chi tiêu này ở mức hợp lý.