Tags:

doanh nghiệp việt nam

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Các doanh nghiệp nên tìm hướng đi mới để tạo ra xu hướng, dẫn dắt thị trường

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Các doanh nghiệp nên tìm hướng đi mới để tạo ra xu hướng, dẫn dắt thị trường

Sau 20 năm, rất nhiều doanh nghiệp đã tập trung vào chiến lược phát triển lâu dài, trong đó việc xây dựng thương hiệu, không chỉ trong phạm vi quốc gia mà cả trên trường quốc tế

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sắp diễn ra trên phạm vi cả nước

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sắp diễn ra trên phạm vi cả nước

Tuần lễ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Lần đầu tham gia, Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Lần đầu tham gia, Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Dù tham gia lần đầu, Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Các đối tác Việt Nam - Nhật Bản trao 30 văn kiện hợp tác

Các đối tác Việt Nam - Nhật Bản trao 30 văn kiện hợp tác

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/12, tại Tokyo, tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Nhật Bản, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chứng kiến lễ trao 30 thỏa thuận, văn kiện hợp tác giữa các bộ, ngành, cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Tìm kiếm và kết nối các cơ hội việc làm mới cho người khuyết tật

Tìm kiếm và kết nối các cơ hội việc làm mới cho người khuyết tật

Diễn đàn “ESG - Cơ hội và thách thức việc làm cho người khuyết tật” do Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (VBCWE) tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm và kết nối các cơ hội việc làm mới, xây dựng hệ sinh thái đào tạo kỹ năng và đào tạo nghề cho người khuyết tật, kết nối với doanh nghiệp có nhu cầu và khả năng sử dụng lao động khuyết tật.

Sâm Bắc Mỹ: Hành trình tâm huyết vì sức khoẻ cộng đồng

Sâm Bắc Mỹ: Hành trình tâm huyết vì sức khoẻ cộng đồng

Sâm Canada là một loại thảo dược quý hiếm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng gặp nhiều khó khăn để nhập khẩu về Việt Nam. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu Sâm Bắc Mỹ ra đời, nhằm giúp người dân có thể tiếp cận với sâm Canada dễ dàng và tiện lợi hơn, vì một mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Tiếp tục hỗ trợ, thúc đẩy doanh nhân, doanh nghiệp vươn lên phát triển

Tiếp tục hỗ trợ, thúc đẩy doanh nhân, doanh nghiệp vươn lên phát triển

“Sự nỗ lực của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam đã góp phần để đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày hôm nay”, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh.

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Hiệp định thương mại tự do EVFTA được ví như "đường cao tốc" đưa hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu. Cần những giải pháp như thế nào để gia tăng hơn nữa thương hiệu Việt Nam sang thị trường tiềm năng này và tận dụng tối đa cơ hội từ EVFTA?

Kết nối nguồn lực, tăng hiện diện của hàng Việt vào thị trường châu Âu

Kết nối nguồn lực, tăng hiện diện của hàng Việt vào thị trường châu Âu

Những lợi thế của Hiệp định EVFTA đã giúp kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường EU tăng trưởng tích cực. Tuy nhiên, cần có sự kết nối nguồn lực, liên kết doanh nghiệp để tăng sự hiện diện của doanh nghiệp Việt Nam và thị phần hàng Việt hơn nữa tại thị trường này.

Quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm

Quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ)