Tags:

doanh nghiệp việt nam

Lần đầu tham gia, Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Lần đầu tham gia, Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Dù tham gia lần đầu, Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Các đối tác Việt Nam - Nhật Bản trao 30 văn kiện hợp tác

Các đối tác Việt Nam - Nhật Bản trao 30 văn kiện hợp tác

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/12, tại Tokyo, tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Nhật Bản, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chứng kiến lễ trao 30 thỏa thuận, văn kiện hợp tác giữa các bộ, ngành, cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Tìm kiếm và kết nối các cơ hội việc làm mới cho người khuyết tật

Tìm kiếm và kết nối các cơ hội việc làm mới cho người khuyết tật

Diễn đàn “ESG - Cơ hội và thách thức việc làm cho người khuyết tật” do Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (VBCWE) tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm và kết nối các cơ hội việc làm mới, xây dựng hệ sinh thái đào tạo kỹ năng và đào tạo nghề cho người khuyết tật, kết nối với doanh nghiệp có nhu cầu và khả năng sử dụng lao động khuyết tật.

Sâm Bắc Mỹ: Hành trình tâm huyết vì sức khoẻ cộng đồng

Sâm Bắc Mỹ: Hành trình tâm huyết vì sức khoẻ cộng đồng

Sâm Canada là một loại thảo dược quý hiếm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng gặp nhiều khó khăn để nhập khẩu về Việt Nam. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu Sâm Bắc Mỹ ra đời, nhằm giúp người dân có thể tiếp cận với sâm Canada dễ dàng và tiện lợi hơn, vì một mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Tiếp tục hỗ trợ, thúc đẩy doanh nhân, doanh nghiệp vươn lên phát triển

Tiếp tục hỗ trợ, thúc đẩy doanh nhân, doanh nghiệp vươn lên phát triển

“Sự nỗ lực của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam đã góp phần để đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày hôm nay”, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh.

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

"Đường cao tốc" đưa hàng Việt vươn ra thế giới

Hiệp định thương mại tự do EVFTA được ví như "đường cao tốc" đưa hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu. Cần những giải pháp như thế nào để gia tăng hơn nữa thương hiệu Việt Nam sang thị trường tiềm năng này và tận dụng tối đa cơ hội từ EVFTA?

Kết nối nguồn lực, tăng hiện diện của hàng Việt vào thị trường châu Âu

Kết nối nguồn lực, tăng hiện diện của hàng Việt vào thị trường châu Âu

Những lợi thế của Hiệp định EVFTA đã giúp kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường EU tăng trưởng tích cực. Tuy nhiên, cần có sự kết nối nguồn lực, liên kết doanh nghiệp để tăng sự hiện diện của doanh nghiệp Việt Nam và thị phần hàng Việt hơn nữa tại thị trường này.

Quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm

Quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ)

Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam" (tối 29/10/2022) ở Hà Nội, có sự tham gia của gần 100 đơn vị đến từ các tập đoàn sản xuất, phân phối lớn tới các hợp tác xã, hộ sản xuất nhỏ miền núi vùng sâu, vùng xa và hải đảo.

Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội cho doanh nghiệp

Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội cho doanh nghiệp

Hội nghị đã góp phần tăng cường kết nối thương mại điện tử, là cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các sàn thương mại điện tử quốc tế, các đối tác cung cấp giải pháp số để từng bước xây dựng thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam trên thị trường thế giới.