Tags:

doanh nghiệp việt nam

Cơ hội cho các doanh nghiệp nữ thâm nhập thị trường EU qua thương mại điện tử

Cơ hội cho các doanh nghiệp nữ thâm nhập thị trường EU qua thương mại điện tử

Khóa đào tạo trực tuyến "Xúc tiến xuất khẩu trực tuyến sang thị trường EU thông qua sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp nữ tại Việt Nam" không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với các xu hướng thương mại điện tử mới mà còn mang lại những kiến thức thực tế về cách mở rộng thị trường, đặc biệt là vào EU - một trong những đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam.

Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng

Phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng

Chúng ta cần phải quán triệt lại định hướng quan điểm và nhận thức trong cả hệ thống chính trị về vai trò của kinh tế tư nhân như là động lực tăng trưởng quan trọng hàng đầu của đất nước

Diễn đàn Nữ Thành viên Hội đồng Quản trị tôn vinh vai trò của các nữ doanh nhân

Diễn đàn Nữ Thành viên Hội đồng Quản trị tôn vinh vai trò của các nữ doanh nhân

Tổ chức nhân dịp tháng 3, Diễn đàn Nữ Thành viên Hội đồng Quản trị - Women Directors Forum với chủ đề "Hội đồng Quản trị Đa dạng và Bao trùm - Yếu tố quan trọng của Phát triển Bền vững", diễn ra ngày 5/3/2025 tại Hà Nội khẳng định vai trò của người phụ nữ - nữ doanh nhân trong thời đại.

"Kinh doanh bền vững là con đường tất yếu của doanh nghiệp"

"Kinh doanh bền vững là con đường tất yếu của doanh nghiệp"

Đó là khẳng định ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) - trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Báo Phụ nữ Việt Nam.

Dự án Phát triển báo chí Việt Nam triển khai thành công hơn 30 hoạt động, tiếp cận hơn 15.000 nhà quản lý báo chí, phóng viên

Dự án Phát triển báo chí Việt Nam triển khai thành công hơn 30 hoạt động, tiếp cận hơn 15.000 nhà quản lý báo chí, phóng viên

Ngày 25/12/2024, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án "Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024" được thực hiện với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Đây là chương trình mang tính chiến lược, nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững của báo chí cách mạng Việt Nam, tạo điều kiện để báo chí nước nhà hòa nhập với xu thế phát triển chung của thế giới.

Vinh danh 17 doanh nghiệp có sáng kiến đổi mới và đóng góp tích cực thúc đẩy bình đẳng giới

Vinh danh 17 doanh nghiệp có sáng kiến đổi mới và đóng góp tích cực thúc đẩy bình đẳng giới

17 doanh nghiệp Việt Nam đã vinh dự nhận được danh hiệu WEPs Awards 2024 của UN Women cho những sáng kiến đổi mới và đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy bình đẳng giới tại doanh nghiệp, trên thị trường và trong cộng đồng hướng đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số

Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số

Trong suốt 20 năm qua, nhiều doanh nghiệp Việt Nam tận dụng được làn sóng thương mại điện tử để đưa hàng Việt có những bước phát triển không ngừng trong kỷ nguyên số .

Tăng cường liên kết, sử dụng hàng Việt Nam do doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sản xuất

Tăng cường liên kết, sử dụng hàng Việt Nam do doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sản xuất

Trong những năm tới, trên cơ sở dự báo tình hình thị trường trong nước, khu vực và thế giới, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và các đảng ủy trực thuộc tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến và thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, của Chính phủ về Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

10 gian hàng livestream lan tỏa niềm tự hào hàng Việt

10 gian hàng livestream lan tỏa niềm tự hào hàng Việt

10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt trong khuôn khổ Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 được kỳ vọng là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường quốc tế.

Thúc đẩy thông điệp "Tự hào hàng Việt Nam" trên môi trường trực tuyến

Thúc đẩy thông điệp "Tự hào hàng Việt Nam" trên môi trường trực tuyến

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.