Tags:

doanh nghiệp việt

Vinh danh Top 50 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Vinh danh Top 50 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Đây là các sản phẩm - dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày và các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa - xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả.

Hỗ trợ, kích cầu xúc tiến thương mại cho hàng Việt

Hỗ trợ, kích cầu xúc tiến thương mại cho hàng Việt

Nhằm khuyến khích tiêu dùng nội địa, ngoài những chính sách kích cầu tiêu dùng hàng Việt của Chính phủ, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều chính sách hỗ trợ, kích cầu tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là mặt hàng nông sản, đặc sản địa phương.

Doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm đến sản xuất và tiêu dùng bền vững

Doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm đến sản xuất và tiêu dùng bền vững

Sản xuất, tiêu dùng bền vững là một trong những xu hướng tất yếu không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới, đặc biệt trong bối cảnh các nguồn nguồn nguyên vật liệu sơ cấp của chúng ta ngày càng cạn kiệt - ông Cù Huy Quang, Phó Chánh Văn phòng Sản xuất và Tiêu dùng bền vững (Bộ Công Thương), nhận định

Hàng vạn người tiêu dùng tham gia khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy năm 2022

Hàng vạn người tiêu dùng tham gia khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy năm 2022

Cuộc khảo sát và công bố kết quả “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022 đã có tác động tích cực đối với doanh nghiệp, cá nhân sản xuất, kinh doanh chân chính và cung cấp cho đông đảo người tiêu dùng thông tin bổ ích trong lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, góp phần tích cực bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tận dụng ưu đãi và tránh những rủi ro khi xuất khẩu hàng hóa

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tận dụng ưu đãi và tránh những rủi ro khi xuất khẩu hàng hóa

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt đang được hỗ trợ để nâng cao năng lực về thiết kế, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm; đồng thời được trang bị những kiến thức, nâng cao năng lực để mở rộng dư địa thị trường và cơ hội đưa hàng hóa xuất xứ Việt Nam vươn ra thế giới.

Khởi động ngày hội mua sắm xuyên biên giới lớn nhất ASEAN trên nền tảng số

Khởi động ngày hội mua sắm xuyên biên giới lớn nhất ASEAN trên nền tảng số

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN - ASEAN Online Sale Day 2022 chính thức khởi động là dịp người tiêu dùng mua sắm với giá ưu đãi và cơ hội cho doanh nghiệp Việt tìm kiếm khách hàng, phục hồi sau đại dịch.

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”

Cuộc thi ghi dấu những hình ảnh đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “sản xuất - phân phối - tiêu dùng” hàng Việt Nam, góp phần làm đòn bẩy, là cầu nối để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt với người tiêu dùng trong nước cũng như với bạn bè quốc tế.

Doanh nghiệp Việt “đua” nhau sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ chai

Doanh nghiệp Việt “đua” nhau sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ chai

Khoác trên mình chiếc áo sơ mi của một thương hiệu dệt may Việt Nam, chị Mai Anh, một nhân viên văn phòng ở Hà Nội, bất ngờ khi biết sợi vải được chiết xuất từ cây tre.

Doanh nghiệp cần "trợ thở" và "tiếp máu" để phục hồi sau đại dịch

Doanh nghiệp cần "trợ thở" và "tiếp máu" để phục hồi sau đại dịch

Dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế - xã hội, trong đó cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Doanh nghiệp cần những đồng hành, hỗ trợ gì để vượt qua đại dịch?

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8/2021 giảm 57%

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8/2021 giảm 57%

Trong tháng 8/2021, có 5.761 doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký 67.956 tỷ đồng, giảm 57% về số doanh nghiệp và 76,5% về số vốn đăng ký so với năm ngoái.