Giảm cân an toàn, hiệu quả bằng mật ong

12/10/2017 - 11:17
Từ trước đến nay, mật ong luôn được chị em dùng nhiều trong công việc làm đẹp song nhiều người không biết rằng, mật ong cũng là một trong những phương thuốc có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không ảnh hưởng cho sức khoẻ.
Nha đam, chanh và mật ong: Hỗn hợp này giàu năng lượng, chứa chất chống oxy hóa, vitamin C nên giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

5-phut.jpg
Hỗn hợp chanh và mật ong giàu năng lượng, chứa chất chống oxy hóa, vitamin C nên giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

- Cách làm: Lấy 1 thìa cà phê  mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 2-3 thìa cà phê nước ép nha đam cho vào 1 ly nước, khuấy đều các nguyên liệu với nhau, uống trước khi ăn sáng. Kiên trì uống và luyện tập, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

Mật ong và quế: Hỗn hợp này giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, giải độc cơ thể và tăng trao đổi chất. Quế chứa canxi, cellulose, chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa cũng như ngăn chặn quá trình sản xuất insulin và tăng cường quá trình trao đổi chất, kiểm soát cholesterol gây béo phì, đồng thời hỗ trợ quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

bat-ngo-voi-cach-giam-can-bang-mat-ong-cuc-ki-hieu-qua-4.jpg
Hỗn hợp mật ong và quế giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, giải độc cơ thể và tăng trao đổi chất

- Cách làm: Đun sôi 250ml nước, thêm 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa cà phê mật ong rồi đun nhỏ lửa trong vài phút. Sau khi nước nguội, thêm 2 thìa mật ong để uống trước khi đi ngủ và trước bữa sáng.

Chanh, gừng và mật ong: Hỗn hợp sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Đó là nhờ gừng có tính nóng, khiến quá trình tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn. Mỗi sáng uống 1 cốc nước này sau khi ngủ dậy 30 phút, giúp bạn có vòng eo thon gọn hơn.
 
- Cách làm: Cạo vỏ 1 nhánh gừng nhỏ, rửa sạch, đập dập. Đun 400ml nước sôi rồi thả gừng vào và đun nhỏ lửa khoảng 10 phút. Sau đó, vắt chanh vừa đủ và thêm 1 thìa canh mật ong vào khi cốc nước đã nguội, rồi sử dụng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm