Giảm cân nhanh chóng bằng 5 mẹo nhỏ trong mùa thu này

07/10/2016 - 08:29
Hãy tận dụng thời tiết cũng như những thứ chỉ có vào mùa thu này để giảm cân thật hiệu quả nhé.

Khi thời tiết thu sang, trời bắt đầu trở lạnh, chúng ta có xu hướng ăn nhiều hơn tập thể dục. Và những thói quen này thường dẫn tới việc tăng cân. Tuy nhiên, mùa thu này sẽ khác, chúng ta có thể giảm cân nhanh chóng bằng cách thay đổi thực đơn và tập thể dục qua những hoạt động đơn giản mà có ích.

Chuyển sang ăn mì ống rau củ

5lbs_squash.jpg

Có khá nhiều nghi ngờ xoay quanh loại thức ăn này, tuy nhiên sau khi thay thế mỳ ống thông thường với rất nhiều tinh bột bằng mỳ ống rau củ thì chắc chắn bạn sẽ muốn ăn nó mãi thôi. Loại mỳ này tạo cảm giác như bạn đang ăn pasta thực thụ với lượng carb rất ít. Hơn nữa, bạn có thể làm đồ ăn kèm hấp dẫn khiến món ăn ngon miệng hơn.

Chạy bộ nhiều hơn

5lbs_run.jpg

Dĩ nhiên là bạn có thể hưởng thụ không khí trong lành vào buổi sáng bằng cách lái xe, tuy nhiên cách đó sẽ không giúp quá trình trao đổi chất của bạn được đẩy nhanh hơn, phải không nào? Thay vào đó, hãy thử chạy bộ hoặc leo núi nhiều hơn để tăng nhịp tim, cũng như bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của sáng sớm mùa thu.

Ăn nhiều thức ăn theo mùa

5lbs_brussels.jpg

Thay vì sử dụng thực phẩm đã qua chế biến, hãy tận dụng những thành quả tuyệt vời nhất của mùa thu. Ngoài món mỳ ý rau củ, hãy chất đầy tủ lạnh của bạn với những món ăn như bí ngô, lê, súp lơ, quả lựu hay khoai lang. Chúng không chỉ có lượng calo thấp, chúng còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin giúp bạn cảm thấy no nê lâu hơn những chiếc bánh cookie đấy.

Tự tay hái táo

5lbs_orchard.jpg

Trước tiên, táo đang vào mùa và chúng rất tốt cho sức khỏe (có câu 1 quá táo mỗi ngày, khỏi gặp bác sĩ). Và thứ hai, nếu như bạn tự mình đi hái những trái táo kia, bạn sẽ có một bài tập thể dục mà không thể nào làm được nếu như bạn mua một túi táo ở siêu thị. Không chỉ vậy, nếu như bạn lấy được những quả cao nhất trên cây, bắp chân của bạn sẽ biến mất và chỉ để lại đôi chân săn chắc.

Tự mình dọn lá cây

5lbs_leaves.jpg

Năm nay, đừng vội thuê người để làm sạch sân sau của mình, mà thay vào đó hãy tự mình làm. Tự mình dọn lá cây là một bài tập thể dục rất tốt, khi bạn phải uốn minh, vặn người và nâng đồ vật. Và bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của mùa thu hơn là mùi mồ hôi nồng nặc tại phòng gym.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm