pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hoa hậu H’Hen Nie xuất hiện rạng rỡ trong clip giới thiệu TPHCM
H’Hen Nie xuất hiện rạng rỡ trong clip giới thiệu TPHCM
STop 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Nie và những người nổi tiếng khác với các góc quay mới lạ, đặc sắc về TPHCM - Clip: Sở Du lịch cung cấp
Ngày 1/10, Sở Du lịch TP.HCM đã chính thức triển khai thực hiện chiến dịch "TPHCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City". Chiến dịch diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 1/2021 với mục đích truyền tải các hình ảnh của TPHCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân Thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.
Theo Sở Du lịch, chiến dịch truyền thông "TPHCM xin chào – Hello Ho Chi Minh City" có hai giai đoạn chính. Trong đó, giai đoạn 1 giới thiệu hình ảnh TPHCM - Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người.
Giai đoạn này sẽ lan tỏa clip với sự tham gia của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Nie và những người nổi tiếng khác với các góc quay mới lạ, đặc sắc về thành phố; clip du lịch TPHCM an toàn và thân thiện trong mọi hoàn cảnh; ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch...
Trong giai đoạn 2 sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TPHCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch Thành phố. Bao gồm, các sự kiện như lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TPHCM, các hội nghị liên kết vùng TPHCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (tháng 11/2020)...
Bên cạnh đó, còn có các hoạt động quảng bá về du lịch TP.HCM trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TP.HCM là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các Thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs).
Trong thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng trực diện và nặng nề đến ngành du lịch cả nước nói chung và ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
Nhằm khởi động trở lại ngành Du lịch sau đợt dịch lần 2, Sở Du lịch TPHCM đang khẩn trương thực hiện nhiều giải pháp, trong đó công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh điểm đến đóng vai trò đặc biệt quan trọng.
Bà Võ Thị Ngọc Thuý, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết: "Sở Du lịch rất đặt mục tiêu chiến dịch "TPHCM xin chào - Hello HoChiminh city" sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch Thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch Thành phố đến 2025 và tầm nhìn 2030".