Hơn 130 sản phẩm từ các thương hiệu Hồng Kông trong chuỗi sự kiện tại TPHCM

20/09/2018 - 21:05
Ngày 20/9, tại TP.HCM, Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông, Trung Quốc (HKTDC) đã khai mạc chuỗi sự kiện “In Style.Hong Kong”, nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc nói chung và giữa TP.HCM và Hồng Kông nói riêng.
"In Style. Hong Kong" là sự kiện xúc tiến ngoại thương thường niên của Hồng Kông với mục đích giới thiệu phong cách sống sôi nổi cùng sự sáng tạo. Bên cạnh đó, sự kiện này còn nhằm giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, được thiết kế độc đáo cũng như những dịch vụ đẳng cấp thế giới từ Hồng Kông, những điều tạo nên một thành phố Hồng Kông dẫn đầu xu hướng trong khu vực.
 
Chuỗi sự kiện “In Style.Hong Kong” sẽ kéo dài đến hết ngày 21/9 gồm nhiều hoạt động xúc tiến thương mại với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu Hồng Kông với mục đích tìm kiếm những cơ hội kinh doanh từ Việt Nam và các nước lân cận. Trong đó, chương trình triển lãm trưng bày và giới thiệu hơn 130 sản phẩm từ các thương hiệu Hong Kông, bao gồm quần áo thể thao và phụ kiện thời trang, trang sức cao cấp và đồng hồ, quà tặng thiết kế cao cấp, hàng gia dụng, ẩm thực…
 
Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra các buổi hội nghị chuyên đề về dịch vụ kinh doanh với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp hàng đầu Hồng Kông và các doanh nghiệp Hồng Kông đang đầu tư tại Việt Nam.
 
Các đại biểu tham gia khai mạc chuỗi sự kiện “In Style.Hong Kong” tại TP.HCM.

 

 
Ông Paul Chan Mo-po - Bộ trưởng Bộ Tài chính, Chính phủ Đặc khu hành chính Hồng Kông, nhấn mạnh, sự kiện là dịp để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế của Hồng Kông tới các đối tác và bạn bè Việt Nam. Ông Paul Chan Mo-po cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều sự trao đổi hơn nữa giữa Việt Nam và Hồng Kông để đẩy mạnh quan hệ hợp tác kinh tế và thương mại với nhau.
 
Hợp tác kinh tế, đầu tư thương mại giữa Việt Nam và Hồng Kông trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tựu rõ rệt. Theo thống kê, trong năm 2017, tổng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Hồng Kông đạt 17,5 tỉ USD (tăng 12% so với năm 2016). Bên cạnh đó, tính đến hết tháng 8/2018, Hồng Kông đứng thứ 7/100 nước và vùng lãnh thổ đầu tư tại TP.HCM với 474 dự án, tổng số vốn đăng ký đạt trên 2,4 tỉ USD.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm