Tags:

thương hiệu

Hàng hiệu fake lên ngôi khi người tiêu dùng cũng... tiếp tay

Hàng hiệu fake lên ngôi khi người tiêu dùng cũng... tiếp tay

Dịp cuối năm, liên tiếp những vụ buôn bán hàng giả số lượng lớn bị cơ quan chức năng phát hiện. Trong đó chủ yếu các nhãn hàng nổi tiếng thế giới thường gọi là “hàng hiệu” bị làm giả.

Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm phá vỡ ranh giới thật - ảo với quảng cáo 3D, CGI

Với việc khôn khéo tận dụng sức mạnh của 3D và CGI, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm ngày càng thành công trong việc bùng nổ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn khán giả quan tâm.

Ngạc nhiên với loạt sản phẩm từ "thuở sơ khai" của các thương hiệu lừng danh thế giới

Ngạc nhiên với loạt sản phẩm từ "thuở sơ khai" của các thương hiệu lừng danh thế giới

Khó có thể nhận ra được đây là khởi đầu của những đế chế, thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay.

Triệu phú cà phê Singapore: Đưa văn hóa ẩm thực nước nhà ra thế giới

Triệu phú cà phê Singapore: Đưa văn hóa ẩm thực nước nhà ra thế giới

Ya Kun Kaya Toast - một cái tên quen thuộc ở Singapore và là địa điểm ăn sáng yêu thích của người nhiều thế hệ người dân địa phương cũng như khách du lịch - là một doanh nghiệp có lịch sử phong phú nhưng bắt nguồn từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1926.

Hàng hiệu secondhand: Người giàu thích chơi "đồ cũ", nhà sản xuất cũng bán lại sản phẩm

Hàng hiệu secondhand: Người giàu thích chơi "đồ cũ", nhà sản xuất cũng bán lại sản phẩm

Nguồn cung hạn chế của các sản phẩm cao cấp khiến việc khách hàng tìm đến những món đồ "second-hand" là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, thái độ mà các nhãn hàng dành cho loại sản phẩm này đã khác rất nhiều so với trước đây.

Những cứu tinh đưa 4 thương hiệu đứng trên bờ vực sụp đổ hồi sinh ngoạn mục

Những cứu tinh đưa 4 thương hiệu đứng trên bờ vực sụp đổ hồi sinh ngoạn mục

Những thương hiệu đã "sống lại" nhờ loạt thay đổi phù hợp trong chiến lược kinh doanh.

Câu chuyện thú vị đằng sau thiết kế logo của những thương hiệu nổi tiếng

Câu chuyện thú vị đằng sau thiết kế logo của những thương hiệu nổi tiếng

Bạn có biết vì sao logo quả táo của Apple lại có một mảnh khuyết hay vì sao Google dùng những màu sắc như vậy trên biểu tượng của mình?

Luật sư chỉ rõ những sai lầm khi xây dựng thương hiệu

Luật sư chỉ rõ những sai lầm khi xây dựng thương hiệu

Trong giai đoạn đầu của khởi nghiệp, người sáng lập sẽ gặp nhiều khó khăn và vấn đề xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi nghiệp là một trong những việc khiến chủ nhân đau đầu.

Nutifood "chào sân" dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

Nutifood "chào sân" dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

Nutifood vừa "chào sân" thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức "bước chân" vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.

Trình diễn thời trang ảo tại Lễ hội thời trang trực tuyến The Front Row 2021

Trình diễn thời trang ảo tại Lễ hội thời trang trực tuyến The Front Row 2021

Các tín đồ thời trang tha hồ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn thời trang ảo tại The Front Row 2021, Lễ hội thời trang trực tuyến hàng đầu của Singapore.