• Mới cập nhật:
Tags:

thương hiệu

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'
Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.

Hơn 100 gian hàng quy tụ tại hội chợ các sản phẩm thủy hải sản 2019

Hơn 100 gian hàng quy tụ tại hội chợ các sản phẩm thủy hải sản 2019
Sáng nay (8/10), Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2019 quy tụ hơn 100 gian hàng với chủ đề “Phát triển ngành thủy sản theo hướng hiện đại, bền vững và hài hòa” được khai mạc tại Hà Nội.

Đạt danh hiệu ‘Doanh nhân vi mô’ nhờ xây dựng thương hiệu tương truyền thống

Đạt danh hiệu ‘Doanh nhân vi mô’ nhờ xây dựng thương hiệu tương truyền thống
Không chỉ nỗ lực thoát nghèo nhờ sản xuất kinh doanh sản phẩm truyền thống của quê hương Nam Đàn, Nghệ An, chị Nguyễn Thị Hồng đang thực hiện quá trình làm thương hiệu và chuyên nghiệp hóa các quy trình sản xuất tương truyền thống để đưa sản phẩm đi xa và rộng hơn trên thị trường.

Biến dụng cụ hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ thành sản phẩm được yêu mến

Biến dụng cụ hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ thành sản phẩm được yêu mến
Yvon Bock (40 tuổi), người sáng lập và giám đốc điều hành của Hegen, chia sẻ cách cô sử dụng kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ để xây dựng "đế chế" kinh doanh của mình.

Thương hiệu nào có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019?

Thương hiệu nào có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019?
Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'
Chậm hủy chuyến hàng không luôn là vấn đề tồn tại bất cứ các nước trên thế giới nhưng cách ứng xử của hãng hàng không về thông tin kịp thời về sự chậm trễ đó để nhận được sự chia sẻ từ hành khách.

Lấy chất lượng sản phẩm gây dựng niềm tin cho khách hàng

Lấy chất lượng sản phẩm gây dựng niềm tin cho khách hàng
“Người ta nói cứ đi rồi sẽ đến, ít nhất phải biết mình muốn đi đâu và cứ thế mà đi thôi”, đó chính là triết lý kinh doanh mà CEO & Founder Nguyễn Thị Như Ngọc áp dụng trong hành trình khởi nghiệp cùng Luminus.

Phụ huynh một mình 'đi tìm công lý' cho con

Phụ huynh một mình 'đi tìm công lý' cho con
Hôm đó, tôi đến đón con và tình cờ phát hiện, lớp con đang sử dụng loại nước uống đóng bình của một cơ sở sản xuất tư nhân không tên tuổi, thậm chí còn “nhái” theo nhãn của một thương hiệu nổi tiếng. Tôi quyết "làm cho ra nhẽ" trước sự lo ngại của nhiều phụ huynh khác.

Nuôi gà đồi mô hình hợp tác xã cho sản phẩm an toàn, tránh thương lái ép giá

Nuôi gà đồi mô hình hợp tác xã cho sản phẩm an toàn, tránh thương lái ép giá
Mô hình chăn nuôi gà đồi ở xã Hương Nhượng (Lạc Sơn, Hòa Bình) ra đời không chỉ tạo mối liên kết trong sản xuất giữa các hộ mà còn giải quyết được các vấn đề về giống, thức ăn để có sản phẩm an toàn, tránh bị thương lái ép giá.

Bà 'trùm' bán lẻ bắt tay với hơn 4.000 thương hiệu

Bà 'trùm' bán lẻ bắt tay với hơn 4.000 thương hiệu
Sau 6 năm hình thành, Story và Rachel Shechtman đã trở thành một trong những gương điển hình cho mô hình bán lẻ thành công trong thời đại số. Chiến lược sáng tạo mới lạ, dựa trên việc luân phiên thay đổi chủ đề kinh doanh và đối tác tài trợ, đã giúp Story thành công.
Xem thêm