Khởi tố, bắt giam ông bố xâm hại 2 con gái

01/09/2016 - 16:56
Theo thông tin chúng tôi có được, cơ quan CSĐT công an huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tuấn để điều tra về tội hiếp dâm.
Trao đổi với PV PNVN, Đại tá Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng công an huyện Trấn Yên cho biết, sau khi nhận được báo cáo từ công an xã Báo Đáp về vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, chỉ huy công an huyện đã cử cán bộ, chiến sĩ xuống làm xác minh, làm rõ.

Tại UBND xã Báo Đáp, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn, người đã có hành vi hiếp dâm con gái Nguyễn Thị P. (16 tuổi) đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuấn khai mới 1 lần cưỡng bức cháu P. nhưng đã có những hành vi sàm sỡ với con gái Nguyễn Thị O. (mới 10 tuổi). Trong sáng 29/8, Tuấn đã bị bắt giữ đưa về công an huyện Trấn Yên để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội.

Sau khi củng cố lời khai, thông tin từ các nhân chứng, nạn nhân, ngày 31/8, cơ quan CSĐT công an huyện Trấn Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án Hiếp dâm, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Tuấn. “Hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Tuấn là đặc biệt nghiêm trọng”, Đại tá Nguyễn Văn Dũng khẳng định với PNVN.
a1.jpg
 Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Trấn Yên đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn.
Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 28/8/2016 khi Nguyễn Văn Tuấn đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột Nguyễn Thị P. (16 tuổi) thì bị người thân phát hiện. Ngay sau đó, một cuộc họp gia đình đã được triển khai, Tuấn thừa nhận hành vi của mình và xin mọi người tha thứ, hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Tuy nhiên, bức xúc trước hành vi của ông bố đồi bại, anh vợ của Tuấn đã đưa sự việc trình báo lên công an xã. Ngay lập tức, Tuấn bị triệu tập lên để làm việc, tại đây, Nguyễn Văn Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội. Đến sáng 29/8/2016, công an huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã bắt giữ Tuấn để điều tra, làm rõ sự việc.

Nói về Trần Văn Tuấn, nhiều người dân tỏ ra phẫn nộ về hành vi khó tha thứ của anh ta, tuy nhiên hầu hết đều ngạc nhiên, bất ngờ về những gì mà Tuấn gây ra. Đầu tiên là ông Trần Quang Trung – Chủ tịch UBND xã Báo Đáp buồn rầu khi xác nhận thông tin này. Bản thân ông Trung cũng không lý giải nổi vì sao Nguyễn Văn Tuấn lại làm như vậy với con gái ruột của mình. “Khi được báo, chúng tôi hết sức bất ngờ, không ai nghĩ Tuấn lại làm như vậy. Anh ta sống hiền lành, hòa thuận với vợ con. Bình thường Tuấn cũng ít khi rượu chè, đàn đúm. Thật đau lòng”, Chủ tịch UBND xã nói.

Cũng liên quan đến vụ việc này, chị Đào Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội LHPN xã Báo Đáp cho biết, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Hội đã đến động viên, chia sẻ và giúp đỡ người thân và bị hại vượt qua cú sốc tinh thần, sớm ổn định cuộc sống. Chị Yến cũng ngạc nhiên khi biết Tuấn lại làm điều trái với đạo lý như vậy, bởi từ trước đến nay Tuấn được biết đến là người hiền lành, chịu khó.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm