Người mẹ bị con sát hại từng một nách nuôi 5 con nhỏ

02/05/2017 - 17:15
Là con út và quý tử duy nhất trong gia đình đông chị em gái, Minh được mẹ và các chị nuông chiều, yêu thương hết mực. Tuy nhiên, cậu con cưng này càng lớn càng có những biểu hiện bất hảo. Hắn nhiều lần đánh nhau, bỏ học sớm và sa vào thói cờ bạc đỏ đen.
con-giet-me1.jpg
 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Ngày 2/5, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với Công an huyện Long Thành điều tra vụ việc nghi can Tôn Thất Minh (SN 1995, ngụ Thừa Thiên Huế) giết mẹ ruột là bà Lê Thị Hoa (SN 1964).

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, nghi can Tôn Thất Minh là con trai duy nhất trong gia đình 5 chị em gái. Năm Minh lên 10 tuổi, chồng bà Hoa có tình cảm với người phụ nữ khác nên bỏ nhà ra đi. Từ đó đến nay, bà Hoa sống đơn chiếc một mình cặm cụi làm thuê làm mướn nuôi 5 chị em Minh khôn lớn.

Từ nhỏ, Minh được mẹ và các chị yêu thương, chiều chuộng vì là con út trong nhà. Do có ngoại hình khá bảnh trai cộng thêm khéo ăn khéo nói nên Minh luôn được mọi người trong gia đình quý mến, bảo bọc.

18308767-1902593259954171-1623708396-n-1493639949561.jpg
 Người dân xôn xao vây quanh căn tin xảy ra vụ việc.

Dù hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bà Hoa luôn lo lắng chu cấp cho Minh được đầy đủ bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên, đến tuổi dậy thì, Minh bắt đầu có những biểu hiện bất kham, ngỗ nghịch.
Minh đua đòi theo bạn bè tụ tập hút thuốc, uống rượu và bỏ học. Không những thế, hắn còn nghiện ngập bài bạc thường xuyên lấy tiền của mẹ để ăn chơi, thỏa mãn máu đỏ đen.  

Cách đây vài năm, bà Hoa được người quen giới thiệu vào thuê căn tin nhà thiếu nhi huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai buôn bán mưu sinh. Sau nhiều lần khuyên can con không thành, bà Hoa đã nhiều lần cảnh cáo Minh sẽ không chu cấp tiền để thỏa mãn thói bài bạc của hắn.
Người mẹ xấu số này nghĩ rằng việc ngừng chu cấp tiền bạc cho con trai sẽ giúp Minh bỏ được máu đỏ đen.

Không ngờ, cậu con được nuông chiều đã nhẫn tâm ra tay sát hại mẹ ruột chỉ vì không được cho tiền chơi bài. Một ngày sau khi thảm án xảy ra, người dân trong vùng vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự tàn độc máu lạnh của gã trai bảnh bao này.

Phóng viên PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm