Người tiêu dùng Việt thỏa sức trải nghiệm hàng Nhật tại hội chợ JPFF

21/07/2018 - 09:00
Ngày 28 và 29/7, tại Rubic Zoo, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ mua sắm và ẩm thực Nhật Bản năm 2018 tại Việt Nam (Japan Products and Food Fair in Vietnam 2018 - JPFF). Đây là hội chợ hàng Nhật được tổ chức quy mô với 50 gian hàng và là cơ hội cho những tín đồ hàng Nhật trải nghiệm sản phẩm Nhật chính hãng.

Theo thông tin từ Ban tổ chức JPFF, Hội chợ mua sắm và ẩm thực Nhật Bản năm 2018 tại Việt Nam (JPFF) có quy mô khoảng 50 gian hàng của các doanh nghiệp Nhật có đại lý tại Việt Nam. Trong 2 ngày diễn ra, ngoài các hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản, JPFF sẽ giới thiệu đến khách tham quan các ngành hàng đa dạng khác nhau như: Thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thời trang (mắt kính, trang sức thể thao), nhà hàng, dịch vụ sức khỏe, du lịch… Sản phẩm tại hội chợ JPFF là các sản phẩm chính gốc Nhật, sản xuất tại Nhật hoặc sản xuất tại nước ngoài dưới sự quản lý của Doanh nghiệp Nhật và đại lý chính thức của Nhật.

Đưa dịch vụ y tế Nhật bản đến gần hơn với người Việt Nam
Ông Shingo Kimura, Tổng giám đốc Công Ty Tư vấn Y Tế Wellinks đã cho biết như vậy. Theo ông Shingo Kimura, Wellinks tham gia Hội Chợ “Japan Products and Food Fair in Vietnam 2018” (JPFF 2018) với mong muốn giới thiệu đến Việt Nam dịch vụ điều trị y tế tại Nhật Bản, đặc biệt là y tế dự phòng. Đây cũng là cơ hội để người Việt Nam tiếp cận dễ hơn các dịch vụ y tế chất lượng cao của Nhật, mọi người có thể khám bệnh tổng quát tại Nhật và sau đó nếu phát hiện bệnh thì cũng được giới thiệu đến một bệnh viện phù hợp để điều trị bệnh.
điều trị với các Giáo Sư, Bác Sĩ tại một bệnh viện Đại Học hàng đầu ở Nhật Bản. 
y-te.JPG
Ông Shingo Kimura, Tổng giám đốc Công Ty Tư vấn Y Tế Wellinks

 

Cũng theo Tổng giám đốc Shingo Kimura: "Với các tiêu chuẩn y tế Nhật Bản rất đáng tin cậy, chi phí dịch vụ khám chưa bệnh tuy cao nhưng chúng Tôi có thể cung cấp dịch vụ điều trị y tế tương xứng với giá cả. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ hài lòng nếu mọi người biết đến dịch vụ chăm sóc y tế của Nhật Bản.
Cơ sở y tế của CWellinks nằm ở Tỉnh Aichi và chúng Tôi mong muốn với sự hiện diện của chúng tôi ở JPFF, mọi người sẽ biết nhiều hơn tới Công Ty Tư vấn Y Tế Wellinks". 
Tại Việt Nam, Nếu quan tâm đến dịch vụ điều trị y tế tại Nhật, mọi người có thể liên hệ đến văn phòng đại diện của chúng Tôi đã ủy quyền theo thông tin 
- Địa chỉ: 20/11 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4
- ĐT: 028.38266888
            Hoặc truy cập vào các đường link dưới đây 
       Bệnh viện sức khỏe Đại học Y tế Fujita
            http://www.fujita-hu.ac.jp/HOSPITAL1/en/
     Bênh viện Meidai
          https://www.med.nagoya-u.ac.jp/hospital_en/
       Bệnh viện Đại học Y khoa Aichi
               http://www.aichi-med-u.ac.jp.e.gy.hp.transer.com/
      Bệnh viện Trung tâm Ung thư Aichi
             https://www.pref.aichi.jp/cancer-center/english/cc/index.html
     Bệnh viện Bekkai Nagoya Kyoritsu
          http://www.kaikou.or.jp/kyouritsu/en/index.html
     Trung Clinic
          https://www.central-cl.or.jp/
     Phòng khám Y tế Naito
          https://lp.doctor-naito.com/?utm_source=yahoo&utm_medium=cpc
    銀座住心クリニックPhòng khám Ginza Sumikin
        http://www.tcmc.or.jp/
    ウェルリンクスWellinks
        http://wellinks.net/

Trải nghiệm thương hiệu mắt kính luôn hút hồn các tuyển thủ thể thao - IMEGANE

Trao đổi với PNVN, ông Shinichi Suzuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hope, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mắt kính đình đám IMEGANE cho biết: 
" Chúng tôi quyết định tham gia JPFF sau khi nhận được lời giới thiệu từ một trong những đối tác kinh doanh thân thiết của chúng tôi. Chúng tôi coi đây là cơ hội tốt để giới thiệu các sản phẩm của Nhật Bản và các sản phẩm có chất lượng cao vượt trội cho thật nhiều người Việt Nam. Đây cũng là một trong những sự kiện giao lưu nhân dân góp phần vào sự phát triển quan hệ giao lưu Việt Nam - Nhật bản. Với suy nghĩ giúp người tiêu dùng Việt Nam biết đến các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản an toàn, tin cậy và có tính năng ưu việt..."

imegane.jpg
 Ông Shinichi Suzuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hope - thương hiệu mắt kính IMEGANE

Theo ông Shinichi Suzuki, với việc đưa 3 sản phẩm là Colantotte, SWANS, Lutina, thương hiệu mắt kính IMEGANE mong muốn người tiêu dùng Việt cơ cơ hội trải nghiệm những mẫu kính mới nhất, thời trang nhất đem lại vẻ đẹp thanh thoát cho người dùng và giữ gìn sức khỏe đôi mắt.

Được biết, sản phẩm Colantotte được nhiều tuyển thủ thể thao hàng đầu Nhật Bản ưa chuộng. Rất nhiều tuyển thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp sử dụng rộng rãi, đặc biệt là bóng đá, trượt băng, bóng bàn, tenis, đá cầu, đánh golf. Đây là món đồ trang thời trang - sức khỏe được ưa chuộng nhất Nhật Bản và 100% sản xuất tại Nhật. Sản phẩm được thiết kế cho cả nam lẫn nữ, với tính năng hiệu quả giúp giải phóng sự co cứng cơ bắp khó chịu bằng sự cải thiện tuần hoàn máu cho lưng, hông, vai, cổ… Không chỉ là một món đồ tuyệt vời dành cho bản thân, bạn có thể mua làm quà biếu cho cha mẹ, ông bà, hay rất phù hợp làm quà tặng cho các đối tác quan trọng. Đối với cặp đôi, có thể đeo theo bộ. Ngoài đồ trang sức, còn có gối, băng dán hỗ trợ, đai lưng, áo thun… đầy đủ.

Với kính mát SWANS là loại kính mát thể thao chất lượng cao được sản xuất tại Nhật Bản, kính bơi SWANS chất lượng cao là loại không thể thiếu để bơi nhất là ở độ cho trẻ em. Loại kính này đem lại sự thoải mái khi đeo, độ bền cao; gọng kính, loại kính được nghiên cứu và phát triển cho người Nhật và người châu Á. Ngoài ra, với LUTINA, tròng kính được chế tạo tại các nhà máy Nhật Bản rất phù hợp với người dùng Việt nam, nơi có nhiều nắng gắt và mắt cần được bảo vệ khỏi môi trường nhiều tia cực tím. Cũng theo ông Shinichi Suzuki, gần đây thời gian và tần suất sử dụng máy tính và điện thoại thông minh gia tăng nhanh chóng, nên doanh nghiệp này đã cho ra đời tròng kính có độ phân giải cao có tính năng bảo vệ mắt khỏi các tia có hại cho mắt như tia cực tím và ánh sáng xanh blue ray.

"Chúng tôi mong muốn giới thiệu tròng kính Lutina, mua để bảo vệ mắt cho mọi người trong xã hội công nghệ thông tin. Chúng tôi sản xuất và bán rộng rãi các loại tròng kính đặc biệt cho cận thị, viễn thị, loạn thị và kính hai tròng cận viễn. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm cao cấp chỉ được bán ở nội địa Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam, mong được mời mọi người trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Nhật Bản. Đây là tròng kính hữu ích, thoải mái hơn cho thị lực và sức khỏe của mắt!" - ông Shinichi Suzuki nhấn mạnh.

img_1874.JPG
Hệ thống cửa hàng thương hiệu mắt kính IMEGANE tại TP. Hồ Chí Minh

Trả lời câu hỏi của PNVN về sản phẩm của Nhật, yếu tố chất lượng và an toàn luôn được chú trọng...do vậy giá thành cao, khi thâm nhập vào thị trường việt nam, doanh nghiệp có thấy khó khăn không? ông Shinichi Suzuki cho biết: "Tôi hy vọng rằng trao đổi thương mại và kinh tế giữa hai nước phát triển và phát triển theo cả hai chiều. Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều khách hàng ở Việt Nam đang tiêu thụ và thực hiện các hoạt động kinh tế để tìm kiếm sản phẩm thật vượt trội, an tâm, an toàn và chất lượng cao hơn. Trong xu hướng đó, tôi cảm thấy cơ hội trực tiếp đưa sản phẩm Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt Nam rất lớn. Hiện Công ty TNHH Hope đang triển khai bán sản phẩm tại ba cửa hàng ở iMEGANE nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Người tiêu dùng Việt nam có thể mua các sản phẩm của Nhật Bản chính hãng mà không cần phải đến Nhật Bản với một dịch vụ của Nhật Bản và lòng hiếu khách chân thành. Có thể yên tâm mua hàng ngay tại Việt Nam hơn là mua trực tiếp từ Nhật Bản với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp người Nhật Bản và Việt Nam giải thích chu đáo cặn kẽ và thực sự nhìn thấy hàng hóa".

Hệ thống cửa hàng i-MEGANE tại TP. Hồ Chí Minh

  • CỬA HÀNG ĐIỆN BIÊN PHỦ: 285B Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCMTel: 028.39303025 / 028.39303078
  •  CỬA HÀNG LÊ THÁNH TÔN:122 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCMTel: 028.38237200 / 028.38237202
  •  CỬA HÀNG NGUYỄN VĂN TRỖI:51 Trương Quốc Dung, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCMTel: 028.38422460 / 028.38422463
  • I-MEGANE và thông tin WEB / facebook collantte
    website:http://www.i-megane.com.vnhttp;//www.colantotte.vn
    facebook:https://www.facebook.com/matkinhiMEGANE/https://www.facebook.com/Colantottevn/

Thưởng thức các món tráng miệng tuyệt vời mang tên House!

Tổng giám đốc Công Ty TNHH THỰC PHẨM House Việt Nam Seiki Nakatini mong muốn những khách hàng ghé thăm Hội Chợ “Japan Products and Food Fair in Vietnam 2018”? sẽ cùng House thưởng thức những món thực phẩm đậm chất Nhật bản ngay tại JPFF.

house-2-1.jpg
Tổng giám đốc Công Ty TNHH THỰC PHẨM House Việt Nam Seiki Nakatini

"House muốn giới thiệu đến quý khách hàng tại Việt Nam hai dòng sản phẩm tráng miệng Bột làm Bánh Flan PurinMix, Bột làm kem đá Sherbic và Cà ri Nhật.

Các món tráng miệng PurinMix và Sherbic là dạng bột tiện dụng, tiết kiệm chi phí so với cách làm truyền thống, được bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị. Cà ri Nhật là dạng viên nên mọi người đều có thể nấu món cà ri Nhật hoàn hảo tại nhà mà không sợ thất bại. Do đó, tôi mong muốn người tiêu dùng có thể trải nghiệm tất cả các hương vị mới, cũng như sự tiện lợi, ngon miệng của sản phẩm Nhật.

Khi giới thiệu món ăn mới có hương vị khác với văn hóa ẩm thực vốn có của người Việt Nam, chúng tôi phải tạo ra cơ hội và tìm cách khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm. Làm sao để người tiêu dùng thấy món ăn hấp dẫn và muốn ăn thử. Đó chính là thách thức hiện tại của chúng tôi.

Sản phẩm của House Foods Việt Nam hiện có bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi toàn quốc. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về công ty và sản phẩm tại trang web www.housefoods.com.vn".

house-1.jpg
Bà Seika Asahina - Trưởng ban tổ chức JPFF và Tổng giám đốc Công Ty TNHH THỰC PHẨM House Việt Nam Seiki Nakatini 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm