Nỗi sợ làm mẹ đơn thân khiến 2 năm trời cắn răng ăn đòn của chồng

11/07/2017 - 21:37
Đã hơn một lần, vợ chồng em nói chuyện ly hôn. Đã hơn 10 lần, chồng em đánh em. Lần này là lần anh đánh em đau nhất và anh cũng đã viết đơn ly hôn, em cũng đã ký.

Tạ Thị Thanh, quê ở huyện Ba Vì (Hà Nội) nghẹn ngào chia sẻ: “Em mới 23 tuổi, con gái em 22 tháng. Từ ngày vợ chồng em lấy nhau (2015) cho tới bây giờ, em chưa bao giờ nghĩ chồng mình sẽ phản bội vợ. Vì lúc yêu nhau, anh rất yêu chiều em.

Nhưng cách đây 10 ngày, trong lúc nhắn tin (sau 3 ngày kể từ hôm ký đơn, vợ chồng em không nói chuyện với nhau, chỉ nhắn tin hoặc gọi điện hỏi công việc, dù ở chung nhà), chồng em nói chưa gửi đơn lên toà án và vẫn muốn tiếp tục chung sống với em và con.

Mỗi lần đánh em xong, anh lại nói muốn làm lành để cùng nuôi con

Lúc đó, sống mũi em cay cay. Vì trước lúc em bị chồng đánh, anh đi làm về còn dỗ dành mua thức ăn cho em và lái xe đưa 2 mẹ con đi chơi, nhưng về đến nhà mở cửa ô tô, chồng quát em xuống xe nhanh. Em nhờ anh bế con xuống trước, vì trời mưa, tay em thì đau do chồng đánh trận hôm trước đó, nên không thể vừa bế con, vừa bám cửa xe, che ô để xuống nhanh được. Chồng vừa bế con xuống, vừa trừng mắt chửi vợ loại ăn hại…

Mỗi lần đánh em xong, anh lại dỗ dành, lại nói muốn vợ chồng làm lành để nuôi con. Xong anh vẫn vũ phu, cục cằn như thế, khiến em như vừa được vớt lên khỏi chết đuối, thì lại rơi xuống vực thẳm.

Cuộc sống của em đã trải qua gần 2 năm như thế. Đã nhiều lần em quyết tâm không tiếp tục mối quan hệ này nữa. Nhưng rồi lại vì con, để con có bố mà im lặng chấp nhận. Em cũng không muốn ra toà đối mặt với cái cảnh hỏi này hỏi kia, những ánh mắt đó làm em thấy sợ. Em không đủ tự tin, mạnh mẽ để trả lời người ở toà án. Hơn nữa, em rất lo sợ cuộc sống sau khi ly hôn.
Cái tâm trạng hỗn loạn ấy, nỗi lo sợ trở thành phụ nữ đơn thân khiến em cứ luẩn quẩn trong mớ bòng bong đau đớn, tủi nhục, tuyệt vọng của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm