NSND Minh Châu đón Trung thu bên những nhóc tỳ đáng yêu

04/10/2017 - 16:43
Mùa Trung thu năm nay, tài nữ của điện ảnh Việt - NSND Minh Châu đã lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên, vui vẻ, đầm ấm bên những nhóc tỳ siêu đáng yêu.
nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-10.jpg 

Gặp "bà Thiện" của Bánh đúc có xương, nhiều người sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp mặn mà, sâu lắng, phong cách sành điệu, hiện đại của NSND Minh Châu. Bà hút hồn người đối diện bởi gương mặt thanh thoát, đôi mắt biết nói và nụ cười nhẹ nhàng dù gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam đã bước sang tuổi lục tuần.

"Người đàn bà nghịch cát" khiến người tiếp xúc cảm nhận được sự sôi nổi, tràn đầy năng lượng của mình. Sống một mình trong một căn hộ rộng nhưng nghệ sĩ Minh Châu chẳng bao giờ biết khái niệm buồn chán. Bà bảo đã quen với những khoảnh khắc một mình rồi nên chẳng còn thấy trống trải và cũng không có thời gian để cô đơn, nghĩ ngợi. Hơn nữa, hằng ngày, tài nữ của điện ảnh Việt vẫn chát chít như lớp trẻ mới lớn với bạn bè và cô con gái cưng ở nước ngoài, vẫn tự lái xe đi phượt cùng bạn bè trên các cung đường.

nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-6.jpg

"Tôi không bao giờ cô đơn vì còn quá nhiều điều thú vị để làm và rất nhiều tình yêu từ bè bạn, con gái dành cho tôi mỗi ngày"- NSND Minh Châu nói.

Đặc biệt, NSND Minh Châu có rất nhiều người bạn trẻ tuổi, ít tuổi hơn mình. Theo bà: "Chơi với người trẻ giúp tôi trẻ hơn". Nghệ sĩ Minh Châu cũng rất yêu trẻ con, bà yêu nét hồn nhiên, ngây ngô của con trẻ. Con trẻ cũng rất yêu quý NSND Minh Châu, nhiều cô bé, cậu bé còn chia sẻ giấc mơ được trở thành diễn viên nổi tiếng như bà.

nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-14.jpg

NSND Minh Châu vừa thực hiện bộ ảnh Trung thu bên những thiên thần đáng yêu là mẫu nhí Gia Hưng, Linh Chi, Gia Hân và Hà Anh. Bộ ảnh Trung thu được nữ nghệ sĩ thực hiện như một món quà dành tặng cho con gái Kiều Linh ở phương xa!

"Dù ở đâu xa xôi, chỉ cần thấy những hình ảnh thân thuộc về Trung thu với đèn ông sao, tiếng cười của con trẻ mỗi người đều thấy ùa về cả một mùa trăng rằm ấm áp tình thân"- NSND Minh Châu bộc bạch.

Nhận mình không hợp với trang phục duyên dáng, nữ tính như áo dài nhưng khi diện lên mình bộ sưu tập của NTK Lan Anh, nữ nghệ sĩ khiến người khác phải nể phục bởi vóc dáng thon gọn, đậm chất Việt của mình.

nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-5.jpg 

"Tôi thích phong cách trẻ trung, thường chỉ mặc áo dài vào những dịp quan trọng hoặc mang tính chất bắt buộc. Như hôm lên nhận danh hiệu NSND, tôi cũng diện áo dài. Con gái tôi từ bên Mỹ gọi về, khen mẹ mặc đẹp đấy!" - nghệ sĩ Minh Châu tâm sự.

những hình ảnh của NSND Minh Châu với các mẫu nhí trong mùa Trung thu năm nay:

nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-13.jpg
nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-2.jpg
nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-12.jpg 
nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-1.jpg
nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-7.jpg 
nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-11.jpg 
nsnd-minh-chau_don-trung-thu_chau-ngoai_5-8.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm