NSND Minh Châu: “Một mình nhưng không cô đơn”

03/05/2016 - 10:14
Dù chỉ có một mình trong căn nhà rộng hơn 100m2 nhưng chưa bao giờ NSND Minh Châu cảm thấy cô đơn. Ngày ngày bà vẫn bận rộn với công việc kinh doanh, diễn xuất và chẳng còn thời gian để buồn.

“Ai cũng có góc khuất của cuộc đời mình. Tôi vẫn thường chia sẻ rằng dù một mình nhưng không cô đơn. Thế nên mỗi người đều phải tìm cho mình niềm vui. Không phải cứ có con là vui vì mỗi người đều có một thế giới riêng. Ngay cả khi con gái tôi ở nhà cũng mỗi người một việc nên không phải cứ có con có cháu bên cạnh thì vui đâu. Hai người hai thế giới nên kể cả khi ở cạnh nhau cũng không khác gì. Nhiều người ở cạnh nhau mà vẫn thấy cô đơn ngay chính trong ngôi nhà của mình đấy thôi”, NSND Minh Châu chia sẻ.

Bức tranh vẽ mẹ của con gái Kiều Linh khi cô học cấp III

Trong Lễ hội Áo dài 2016 diễn ra ở Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Cô Liên của 'Người đàn bà nghịch cát' từng chia sẻ, bà không hợp với trang phục truyền thống mà chỉ thích những bộ phục trang hiện đại. Có lẽ cũng bởi tính cách của bà năng động, ưa vận động. NSND Minh Châu thường ‘tụ tập’ với những người trẻ hơn. Thế nên bà vẫn thường cập nhật những công nghệ mới.

Ít người biết rằng, dù đã bước sang tuổi 60 nhưng ngày ngày Minh Châu vẫn lên facebook, chơi với các bạn trẻ, học tiếng Anh hàng tuần.

Có lần, bà kể: “Hiện tôi đang học lại khiêu vũ, vui lắm! Trong lớp, tôi giống như người lên dây cót tinh thần cho mọi người vậy. Vắng tôi, ai cũng hỏi”. Thực ra, cách đây vài chục năm, Minh Châu từng đi nhảy đến 4-5 buổi/tuần. Nhưng công việc đóng phim, kinh doanh bận rộn nên không thể theo được. Mãi đến bây giờ mới có thời gian rảnh để học lại.

 NSND Minh Châu và con gái Kiều Linh thường chat hình ảnh với nhau hàng ngày để cập nhật mọi sinh hoạt của một ngày

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSND Minh Châu chọn cách ở vậy nuôi con. Mọi nhiệt huyết và tình yêu bà dành cả cho con và không hề nghĩ đến chuyện đi bước nữa. Nhiều người cứ cho rằng bà cô đơn khi cứ phải sống vì con cái như vậy. Nhưng thực ra không phải Minh Châu đang cố gắng vì ai hay con gái ngăn cản mà ngược lại, Kiều Linh đã nhiều lần tìm bạn trai cho mẹ nhưng bà lại chẳng ‘ưng’ ai. Sống tự do tự tại và cuộc sống bận rộn khiến bà chẳng còn thời gian để nhìn lại tuổi tác nữa. Và hẳn nhiên, khi một người luôn vui vẻ, bận rộn sẽ chẳng bao giờ thấy mình già và cô đơn.

NSND Minh Châu vừa tái xuất với bộ phim “Gia phả của đất” (vừa phát sóng vào đầu tháng 4). Trong phim, bà vào vai Ngân một đại gia bất động sản. Ngân là một người mưu mô, giảo quyệt và sắc sảo. Bà sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích, thậm chí hy sinh cả tình yêu của con gái.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm