Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi “Sữa biết lắng nghe” và cộng đồng dành riêng cho người cao tuổi

PV
18/08/2021 - 12:45
Sau hơn 20 năm đồng hành trên “chặng đường sức khoẻ” cùng nhiều thế hệ người Việt, Nutifood một lần nữa khẳng định sự lắng nghe và thấu hiểu đối với người tiêu dùng khi ra mắt sản phẩm mới, mang chất lượng chuẩn Châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạng đặc thù của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam.

Nutifood Việt Nam kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cho ra mắt thương hiệu Nutifood Sweden Värna với 2 dòng sản phẩm: Värna Complete & Värna Diabetes. Đây chính là "trái ngọt" của hơn 20 năm am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù người lớn, người ăn uống kém, người bệnh tại Việt Nam kết hợp cùng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Châu Âu.

Värna Complete với công thức FRP (*) chuyên biệt giúp phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh.
(*) Fast Recovery & Prevention

Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi “Sữa biết lắng nghe” và cộng đồng dành riêng cho người cao tuổi - Ảnh 1.

Värna Diabetes với công thức đặc chế và chỉ số đường huyết thấp 26,9 giúp ổn định đường huyết hiệu quả dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.

Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi “Sữa biết lắng nghe” và cộng đồng dành riêng cho người cao tuổi - Ảnh 2.

Đồng thời, bằng việc lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống Lagom của người Thụy Điển luôn đề cao giá trị của "lắng nghe", Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cùng các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutifood Việt Nam cũng ra mắt cộng đồng người cao tuổi "Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe", một sân chơi đầy nhân văn giúp cộng đồng người cao tuổi Việt chủ động trong việc lắng nghe chính mình, cũng như được lắng nghe chia sẻ những thông tin bổ ích về sức khoẻ, lắng nghe những tư vấn tâm lý thú vị từ các chuyên gia.

Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết, cộng đồng "Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe" sẽ liên tục tổ chức các hoạt động tư vấn, lắng nghe, chia sẻ, kết nối, trải nghiệm để xây dựng một cộng đồng người cao tuổi Việt "Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn". Đặc biệt giữa bối cảnh đại dịch, cộng đồng càng có ý nghĩa hơn khi hỗ trợ người cao tuổi thực hành lắng nghe tâm trí và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi xa.

Nguồn: Nutifood
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm