pnvnonline@phunuvietnam.vn
"Sữa trái cây" gây nhầm lẫn: Bài 1 - Thức uống dinh dưỡng mang danh sữa vào siêu thị
Trên các kệ hàng nhiều siêu thị đang được bày bán rất nhiều thức uống cho trẻ em dán nhãn "sữa trái cây". Thức uống này được nhiều trẻ ưa thích và phụ huynh cứ tưởng đó là sữa nên mua cho con uống thay sữa hằng ngày. Khi cho con khám dinh dưỡng mới ngã ngửa khi biết đó không phải là sữa.
Doanh nghiệp đề xuất xây tặng cầu đi bộ hơn 1.000 tỉ đồng bắc qua sông Sài Gòn
Một doanh nghiệp đề xuất tài trợ kinh phí hơn 1.000 tỉ đồng xây cầu đi bộ bắc ngang sông Sài Gòn, giúp nối đôi bờ quận 1 và TP Thủ Đức (TPHCM), dự kiến khởi công vào ngày 30/4/2025.
Nutifood "chào sân" dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen
Nutifood vừa "chào sân" thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức "bước chân" vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
Khai trương chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng, Nutifood trao tận tay khách hàng giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia
Ngày 10.12.2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng tại các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.
Tuyển TNV chăm trẻ sơ sinh có mẹ bị mắc Covid-19
Theo Hội LHPN TPHCM, đến tối ngày 19/8 đã có 15 tình nguyện viên (TNV) đăng ký tham gia chăm sóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Hùng Vương trong đợt 2.
Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi “Sữa biết lắng nghe” và cộng đồng dành riêng cho người cao tuổi
Sau hơn 20 năm đồng hành trên “chặng đường sức khoẻ” cùng nhiều thế hệ người Việt, Nutifood một lần nữa khẳng định sự lắng nghe và thấu hiểu đối với người tiêu dùng khi ra mắt sản phẩm mới, mang chất lượng chuẩn Châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạng đặc thù của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam.
Sữa đường đen 100 điểm NutiMilk - Hương vị ngon tuyệt, giúp mẹ dụ bé uống sữa trong “tích tắc”
Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyến khích bố mẹ bổ sung sữa cho trẻ. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng thích thú với việc uống sữa, thậm chí có trẻ còn lắc đầu nguầy nguậy mỗi khi thấy sữa… Vậy làm thế nào để giúp trẻ thêm yêu thích và chủ động uống sữa hơn?
NUTIFOOD ra mắt thương hiệu - Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới
Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.
Cà phê Ông Bầu đến với sinh viên
Sáng 31/8, chuỗi cà phê Ông Bầu đã khai trương quán mới trong khuôn viên trường Đại học Sài Gòn - Số 4 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM. Sự kiện thu hút rất đông sinh viên trong và ngoài trường không chỉ vì đây là lần đầu tiên cà phê Ông Bầu chính thức đến với sinh viên mà còn có sự xuất hiện đặc biệt của Văn Toàn và Tuấn Anh – hai ngôi sao bóng đá của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.
Dư địa và xu hướng phát triển nào cho ngành sữa tươi Việt Nam?
Ngành sữa hiện nay chỉ mới đáp ứng được khoảng 35% nhu cầu nên dư địa phát triển của ngành này vẫn còn rất lớn. Tuy nhiên, xu hướng phát triển sẽ thay đổi so với trước kia, các doanh nghiệp không chỉ quan tâm về lượng mà còn cả chất, đặc biệt là sữa tươi.