"Ông già Noel" giảm giá, khuyến mại

14/12/2017 - 09:28
Mấy năm trước, dịch vụ tặng quà Noel là công việc thời vụ hốt bạc mỗi dịp Giáng sinh nên dịch vụ này bung nở ở các thành phố lớn. Năm nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ ông già Noel tặng quà đang tung nhiều chiêu giảm giá, khuyễn mại để thu hút khách.
Được nhận quà tặng từ ông già Noel, được ông già Noel xoa đầu, kể chuyện, chúc ngoan ngoãn, học giỏi… luôn mang lại sự háo hức cho các em nhỏ. Đó cũng là một trong những lý do dịch vụ ông già Noel luôn bùng nổ trong mỗi dịp cuối tháng 12 hàng năm.
 
Ai cũng có thể trở thành ông già Noel
 
Hình ảnh những ông già Noel vác túi quà khổng lồ hay cưỡi xe máy đi khắp phố phường đã trở nên quen thuộc với nhiều người trong dịp lễ Giáng sinh vài năm trở lại đây. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ ông già Noel tặng quà.
ong-gia-noel-3.jpg
Hình ảnh ông già Noel tặng quà không còn xa lạ với cá em nhỏ
 
Đi đầu trong phong trào này là các công ty tổ chức sự kiện, với những gói dịch vụ được tổ chức bài bản, quy mô, gồm có ông già Noel, công chúa tuyết… đến từng nhà, kể chuyện, hát, vui chơi cùng các em nhỏ.
 
Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, dịch vụ ông già Noel ngày càng phát triển. Các nhà sách, siêu thị, cửa hàng bán đồ chơi, đồ lưu niệm… cũng mở dịch vụ ông già Noel giao quà tặng.
 
Thời gian gần đây, dịch vụ ông già Noel tặng quà còn được phát triển tại các khu phố, khu chung cư…, với những người tự nguyện làm ông già Noel đi tặng quà cho các em nhỏ quanh đó, với mức phí thu tượng trưng.
ong-gia-noel-1.jpg
Chỉ cần một bộ trang phục, chiếc mũ, chòm râu, ai cũng có thể trở thành ông già Noel?

Bên cạnh đó, một số gia đình còn tự trang bị quần áo, phụ kiện của ông già Noel để hóa trang, tặng quà cho con, cháu mình.
 
Siêu ưu đãi để hút khách
 
Trước sự bùng nổ của các “ông già Noel”, năm nay các nhà cung cấp dịch vụ đã phải tung nhiều chiêu để thu hút khách hàng.
 
Đầu tiên, đó là về giá của “ông già Noel”. Dịp Giáng sinh 2016, giá dịch vụ ông già Noel tặng quà trước ngày 23/12 dao động từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng/lần; giá dịch vụ ông già Noel tặng quà vào đúng ngày Giáng sinh có nơi lên tới 280.000 đồng. Năm 2017, các đơn vị cung cấp dịch vụ đang giới thiệu nhiều mức giá ưu đãi, với mức giá từ 30.000 đồng đến 70.000 đồng, nếu nhận quà tặng trước tối 23/12. Vào ngày 24/12, dịch vụ ông già Noel tặng quà sẽ có giá từ 70.000 đến 170.000 đồng.
ong-gia-noel-41.jpg
Dịch vụ ông già Noel tặng quà giá 40.000 đồng được nhiều người lựa chọn

Tại một số khu chung cư, mức giá dịch vụ chỉ từ 15.000 đồng – 30.000 đồng/lượt. Đặc biệt, tại các cửa hàng bán đồ chơi, đồ dùng trẻ em như shoptretho, Lego Việt Nam, Tuticare…, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ ông già Noel.
 
Dịp Noel năm nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ còn giới thiệu thêm những mẫu thiệp viết tay của ông già Noel với mức giá 15.000 đồng.
 
Không chỉ ưu đãi về giá cả, chất lượng dịch vụ ông già Noel cũng không ngừng được cải tiến. Chị Thanh Minh, cung cấp dịch vụ ông già tại khu Linh Đàm (Hà Nội) cho biết: Các em nhỏ thường rất thông minh, chính vì vậy, công ty chị luôn đặt ra các tiêu chí khá khắt khe dành cho "ông già Noel", đó là phải phúc hậu, đứng tuổi, có giọng nói truyền cảm biết trò chuyện với trẻ nhỏ, biết hát và biết kể chuyện…
ong-gia-noel-5.jpgÔng già Noel phải đảm bảo nhiều tiêu chí khắt khe để tạo niềm tin cho trẻ nhỏ

Không khó để chọn lựa một dịch vụ ông già Noel tặng quà trong dịp Giáng sinh, nhưng các bậc phụ huynh nên cân nhắc, “chọn mặt gửi vàng” để giữ trọn được niềm tin về ông già Noel trong tâm trí các em nhỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm