P&G Việt Nam tặng 10.000 phần quà cảm ơn đến các shipper qua chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương”

PV
06/08/2021 - 21:15
"Một đơn hàng, vạn yêu thương" là một chương trình ý nghĩa hỗ trợ các shipper, được thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki bán sản phẩm P&G từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp tại các địa phương.

Chương trình đánh dấu lần đầu tiên P&G Việt Nam hợp tác triển khai tại gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử Lazada.

Với mong muốn cùng khách hàng lan toả và chia sẻ khó khăn với đội ngũ shipper trong giai đoạn thử thách này, kể từ ngày 1/08/2021 đến ngày 31/08/2021, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên Lazada ,Shopee, Tiki 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng.

P&G Việt Nam tặng 10,000 phần quà cảm ơn đến các shipper qua chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Ảnh 1.

P&G Việt Nam phát động chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương".

Ngoài quà tặng thiết thực dành cho shipper và gia đình, chương trình cũng mang ý nghĩa động viên tinh thần cho đội ngũ shipper đang nỗ lực hoạt động giúp đảm bảo việc lưu thông và cung ứng hàng hoá sản phẩm thiết yếu được thông suốt đến người dân tại nhiều tỉnh thành đang áp dụng chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.

Hãy ủng hộ chương trình bằng các mua hàng tại đây: https://bit.ly/3jirSy8
P&G Việt Nam tặng 10,000 phần quà cảm ơn đến các shipper qua chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Ảnh 2.

Chương trình được P&G triển khai lần đầu tại gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử Lazada

Chương trình được P&G triển khai lần đầu tại gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử Lazada

Ngay từ những ngày đầu của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, Công ty P&G Việt Nam đã là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam và các địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng giá trị ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam bao gồm hiện kim và sản phẩm là hơn 15 tỷ đồng.

Ngoài ra, P&G và đội ngũ nhân viên của công ty đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm của mình luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân, cũng tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên..

P&G Việt Nam tặng 10.000 phần quà cảm ơn đến các shipper qua chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông, Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam cho biết: "Kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các tổ chức và cơ quan chính phủ để hỗ trợ cộng đồng. Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nền tảng thương mại điện tử Lazada đã đồng hành cùng P&G thực hiện chương trình ý nghĩa này".

P&G Việt Nam tặng 10,000 phần quà cảm ơn đến các shipper qua chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Ảnh 4.

Ông Vũ Đức Thịnh – Tổng Giám đốc Lazada Logistics

Đại diện cho nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam, ông Vũ Đức Thịnh – Tổng Giám đốc Lazada Logistics cũng nhấn mạnh về ý nghĩa thiết thực của chương trình này: "Trong giai đoạn hiện nay, ưu tiên hàng đầu của Lazada là đáp ứng nhu cầu của người dùng, hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cũng như sẻ chia những khó khăn của đội ngũ nhân viên giao nhận (shipper). Chúng tôi rất vinh dự khi được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các shipper. Chúng tôi hi vọng thông qua nền tảng Lazada, cộng đồng có thể đóng góp và tiếp tục lan tỏa tình yêu thương để tiếp thêm sức mạnh cho các shipper – những người đã hoạt động không ngừng nghỉ trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay".

Thông tin về Lazada Group

P&G phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới và sở hữu một danh mục sản phẩm mạnh nhất với các nhãn hàng uy tín và chất lượng hàng đầu như Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® và Whisper®. P&G hiện đang hoạt động tại 70 quốc gia trên thế giới. Để cập nhật tin tức mới nhất và thông tin chi tiết về P&G và các nhãn hàng, vui lòng truy cập website http://www.pg.com

Được thành lập vào năm 2012, Lazada Group là nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua thương mại và công nghệ. Với mạng lưới hậu cần và thanh toán lớn nhất trong khu vực, Lazada là một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng với mục tiêu phục vụ 300 triệu người mua sắm vào năm 2030. Kể từ năm 2016, nền tảng hàng đầu Đông Nam Á Lazada là một phần của Tập đoàn Alibaba.


Nguồn: P&G Việt Nam
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm