Tags:

phân làn xe buýt nhanh

Cho buýt thường cùng làn buýt nhanh càng thêm rắc rối

Cho buýt thường cùng làn buýt nhanh càng thêm rắc rối

Tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa vận hành được hơn 4 tháng đạt trung bình 40 khách/lượt bằng 50% thiết kế. Để chữa cháy, Hà Nội dự kiến cho buýt thường chạy chung với buýt nhanh nhưng xem ra càng rắc rối.

Không chọn buýt nhanh vì lâu gấp đôi đi xe máy

Không chọn buýt nhanh vì lâu gấp đôi đi xe máy

Khảo sát những người trong hành lang tuyến buýt nhanh cho thấy thời gian di chuyển đến chỗ làm bằng buýt nhanh lâu gấp đôi so với đi xe máy. Thực tế, số người đi học, đi làm dùng buýt nhanh chỉ chiếm 30% tổng số người dùng phương tiện này.

Từ 25/12, cấm xe, dành làn riêng cho xe buýt nhanh Hà Nội

Từ 25/12, cấm xe, dành làn riêng cho xe buýt nhanh Hà Nội

Phương án tổ chức giao thông để vận hành thử nghiệm tuyến xe buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã vừa được phê duyệt và có hiệu lực từ 25/12.