Phương pháp nâng ngực mới 2 trong 1 có gì vượt trội?

TT
12/11/2019 - 14:00
Phương pháp nâng ngực mới 2 trong 1 có gì vượt trội?
Vòng 1 tròn trĩnh, quyến rũ nhưng vẫn giữ được độ mềm mại, tự nhiên, kết cấu ngực bền vững gấp 6 lần, "tuổi thọ" bầu ngực lên tới 20 năm... đó là những ưu điểm vượt trội giúp nâng ngực Au-hybrid "đánh bại" hoàn toàn các phương pháp nâng ngực truyền thống.

Mùa xuân năm 1962, Timmie Jean Lindsey - một bà mẹ 6 con ở Mỹ lên bàn mổ để đặt 2 cái túi ngực chứa đầy silicone vào vòng một. Người phụ nữ ấy không hề biết rằng mình chính là người tiên phong cho một cơn sốt thẩm mỹ ngực lan khắp thế giới. Sau hơn 50 năm kể từ "cơn địa chấn" 1962 ấy, ngành thẩm mỹ ngực liên tục chuyển mình, phát triển, ngoài phương pháp đặt túi độn silicone truyền thống, các tín đồ làm đẹp ngày nay không còn xa lạ gì với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân (cấy mỡ ngực) - vốn được biết đến là giúp vòng 1 tự nhiên hơn, ít biến chứng hơn.

Phương pháp nâng ngực 2 trong 1 kết hợp giữa đặt túi ngực Silicon và cấy mỡ

 

Nhưng "đại tu" vòng một bằng mỡ tự thân không phải là điểm dừng chân cuối cùng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Với bước đột phá lớn trong công nghệ, Au-hybrid - phương pháp nâng ngực 2 trong 1 đã ra đời, kết hợp tất cả các ưu điểm, khắc chế được nhược điểm của hai "tiền bối". Từ đó, Au-hybird đánh dấu một cột mốc mới, xứng đáng được coi là tinh hoa trong ngành thẩm mỹ ngực tính đến thời điểm này.

 

Theo bác sĩ Bùi Xuân Huân - Giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ Siam Thailand - đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ nâng ngực Au-hybrid, nếu nâng ngực bằng cách đặt túi silicone, kích thước ngực sẽ phụ thuộc vào kích thước túi ngực. Phương pháp cấy mỡ tự thân thì không thể tạo độ nhô cho ngực, mỡ có thể tự tiêu nếu bạn bị ốm hoặc sinh hoạt không khoa học. Au-hybrid là phương pháp nâng ngực mềm mại, tự nhiên, kiến tạo vòng 1 căng tròn bằng việc kết hợp nâng ngực túi độn và cấy mỡ. Sự kết hợp này không những mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ mà còn làm giảm bớt nỗi lo của chị em về biến chứng sau phẫu thuật.

 

Cụ thể, phương pháp nâng ngực Au-hybrid sử dụng túi ngực hiện đại như Mentor, Nano Chip, Nano Chip Ergonomic... với dung tích nhỏ hơn 50 - 70ml so với túi ngực thông thường, giảm sức nặng lên ngực. Nhờ vậy, vùng kết cấu ngực sẽ bền vững gấp 6 lần do không chịu áp lực của túi to nặng. Các túi ngực này sau đó sẽ được cấy một lớp mỡ bao bọc bên ngoài, túi độn ngực không tiếp xúc với phần cơ ngực mà được ngăn giữa bởi lớp mỡ tự thân nên tỉ lệ bao xơ ngực gần như bằng 0. Đồng thời, da ngực sẽ căng, mềm mại, trông rất tự nhiên, không hề lộ vết tích dao kéo. Việc cấy mỡ lấp đầy những vùng bị lõm trên ngực còn hình thành ra "khe rãnh ma thuật" giữa hai bầu ngực, giúp vòng một trở nên quyến rũ hơn, hớp hồn mọi ánh nhìn.

Diễn viên Thuý Diễm là một trong những người đẹp tiên phong sử dụng dịch vụ nâng ngực Au-hybrid tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand

 

Au-hybird còn xóa tan nỗi lo cho các chị em có bầu ngực không đều, xa nhau bởi với phương pháp này, kích thước giữa 2 bầu ngực hoàn toàn có thể điều chỉnh linh hoạt. Đặc biệt, nếu như nâng ngực túi độn chỉ có thể giữ được 10 năm hay cấy mỡ ngực sẽ bị tiêu biến theo thời gian thì với Au-hybrid, "tuổi thọ" của bầu ngực có thể lên tới 20 năm.

 

"Để giảm tối đa đau đớn cho khách hàng, Viện thẩm mỹ Siam Thailand sẽ đặt túi độn vào khoang ngực qua các đường rạch nhỏ, mỡ được cấy qua những mũi kim siêu nhỏ. Nhờ vậy, sau ca phẫu thuật, thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng chỉ còn 2-3 ngày, chứ không dài như các phương pháp khác", bác sĩ Huân nói.

Từ ngày 1/11/2019 – 30/12/2019 khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực Au-hybrid hoặc hút mỡ tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand có cơ hội nhận được một trong những ưu đãi sau:

-Khi khách hàng sử dụng dịch vụ hút mỡ gói trên 50 triệu đồng được tặng một trong những dịch vụ sau: Tặng cắt mí, cấy mỡ thái dương (hoặc voucher giảm giá 50% cho dịch vụ nâng mũi), cấy mỡ môi lớn, hút mỡ bắt tay.

-Với dịch vụ nâng ngực Au-hybrid khách hàng được nhận ngay gói làm hồng nhũ hoa, vùng kín và voucher giảm 50% dịch vụ làm mũi.

Hiện Viện thẩm mỹ Siam Thailand đang phối hợp với bệnh viện Hà Thành thực hiện dịch vụ nâng ngực và hút mỡ.

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng ngực vui lòng truy cập website: https://thammysiam.com/

Hoặc gọi đến hotline: 0868321321.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm