Ra mắt sữa nước ít đường uống liền

09/05/2019 - 14:36
Đây là sản phẩm mới của công ty Nestlé Việt Nam, dự kiến sẽ là một sự đột phá tiếp theo thành công của các sản phẩm sữa nước tiệt trùng nhiều hương vị và dinh dưỡng của Nestlé đã có mặt trên thị trường.
Với Sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền, người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn về khẩu vị bên cạnh các dòng sản phẩm Sữa nước Nestlé Sữa trắng và hương Việt quất, hương Trái cây hiện có, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cân bằng theo khuyến nghị của các cơ quan y tế.
 
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền và các sản phẩm thức uống dinh dưỡng của Nestlé là minh chứng thể hiện nỗ lực không ngừng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người tiêu dùng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm”.
 
khch-hng-tri-nghim-sa-nc-nestl-t-ng.JPG
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới - Sữa nước Ít Đường của Nestlé 
Theo Bộ Y tế, Việt Nam đang phải đối mặt với gánh nặng kép về dinh dưỡng gồm thiếu dinh dưỡng và thừa cân - béo phì. Trong đó, tỷ lệ thừa cân - béo phì có xu hướng gia tăng ở cả người trưởng thành và trẻ em. Tỷ lệ này đang gia tăng nhanh ở lứa tuổi tiền học đường và học đường, nhất là ở các thành phố lớn. Cũng theo các thống kê này, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm sữa nước ít đường mà vẫn đảm bảo khẩu vị ưa thích. Theo số liệu khảo sát thị trường của Nielsen Việt Nam tháng 3/2019, tăng trưởng của sản phẩm sữa nước ít đường đạt 42% so với cùng kỳ.
 
Tại buổi lễ trao giải APAC Effie Awards vừa diễn ra tại Singapore, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nestlé MILO đồng thời là nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được thành tích này.
milo_effie2019_007.jpg
Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam - nhận giải thưởng giải APAC Effie Awards vừa diễn ra tại Singapore

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm