Săn khuyến mãi tour du lịch Malaysia tiếp lửa SEA games 29

20/07/2017 - 16:40
Dù 19/8 mới chính thức diễn ra lễ khai mạc Đại hội Thể thao khu vực Đông Nam Á Sea Games 29 nhưng ngay từ giữa tháng 7, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đi du lịch kết hợp cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu đã được chào hàng.
Đại hội Thể thao khu vực Đông Nam Á Sea Games 29 (diễn ra từ ngày 19 tới 31/8/2017 tại Malaysia) cũng là lúc tại Malaysia tổ chức mùa siêu giảm giá trên toàn lãnh thổ, nên các chương trình du lịch không chỉ thu hút phái mạnh, mà chị em phụ nữ cũng rất quan tâm đến tour du lịch đến Malaysia để thăm quan và mua sắm.
Với nhiều chương trình hấp dẫn dành riêng cho du lịch kết hợp cổ vũ đội nhà thi đấu và mua sắm tại nước bạn, người Việt có nhiều cơ hội tham dự sự kiện thể thao được mong chờ nhất trong khu vực với nhiều ưu đãi lớn.

Khuyến mãi hấp dẫn từ các công ty du lịch

Các công ty du lịch tại miền Bắc, miềm Trung, miền Nam đã đưa ra nhiều món quà tặng cũng như giảm giá tiền để khuyến khích khách hàng đăng ký đặt tour sớm.

Công ty du lịch Nam Á Châu (TP. HCM) giới thiệu hai hành trình cổ vũ đội tuyển Việt Nam diễn ra trong 4 ngày 3 đêm và 5 ngày 6 đêm (khởi hành ngày 27/8/2017), kèm theo quà tặng là vé xem đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu tại Malaysia.
seagames.jpg
Tham gia cổ vũ đội tuyển thi đấu là một phần quan trọng của hành trình tour
Với chương trình Tiếp lửa Sea Games, Golden Tour (Hà Nội) dành tặng vé xem khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký, tặng băng rôn và các công cụ cổ động cho những tín đồ hâm mộ thể thao. Đặc biệt, khi đặt tour Cổ động viên khởi hành vào ngày 17/8, hành trình Kuala Lumpur - PutraJaya (4ngày - 3 đêm), khách hàng có dịp cổ vũ Bóng đá U22 Việt Nam và Thái Lan (ngày 18/8) và xem lễ khai mạc chính thức (ngày 19/8). Với hành trình khởi hành ngày 20/8: Kuala Lumpur - PutraJaya - Genting, sẽ có thêm màn cổ vũ Bóng đá U22 Việt Nam - Indonesia (ngày 21/8) và giao lưu các đội tuyển Seagames. Giá cho những hành trình này chỉ từ 8,9 triệu/ người.
seagames-2.jpgĐây cũng là lúc lễ hội siêu giảm giá diễn ra trên khắp đất nước Malaysia
 
Nếu khởi hành từ miền Trung, có tour du lịch ghép đoàn để khách hàng lựa chọn, với món quà tặng vé xem khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á Sea Games, giảm giá đặc biệt cho nhóm 5 khách đăng ký trước 22/7, và nhiều chương trình kết hợp tham quan, mua sắm, với mức giá ưu đãi từ 8,9 triệu đồng.

Tự săn khuyến mãi xem Sea games

Nếu không thích các hành trình do công ty du lịch tổ chức, bạn có thể tự thiết kế hành trình xem Sea games và săn hàng giảm giá cho riêng mình. Theo chị Bạch Liên (cục xúc tiến du lịch Malaysia), bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không Air Asia, Jestar, Vietnam Airlines... Với những du khách người Việt quan tâm đến Ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, bạn có thể dễ dàng mua vé vào tham dự Lễ khai mạc và xem các môn thi đấu tại website: www.kualalumpur2017.com.my ngay từ bây giờ. Vé có các mức giá từ RM10 đến RM20 (tương đương khoảng 60.000 đồng – 120.000 đồng). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé xem các trậ đấu tại các kiosk bán vé bằng tiền mặt, thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Tuy nhiên, bạn lưu ý, để tránh việc bán vé trái phép hoặc đầu cơ vé, BTC yêu cầu mỗi cá nhân sẽ chỉ mua được tối đa 4 vé dù mua trực tuyến hay mua trực tiếp tại các quầy bán vé.
seagames-3.jpg
Trang web để các cổ động viên mua vé online

Các sự kiện thể thao yêu cầu mua vé tham gia bao gồm: các bộ môn bơi lội và lặn trong nhà, cầu lông, thể hình, carate, taekwondo, pencak silat, bóng rổ, bóng bầu dục, rugby, xe đạp, bóng rổ, mây tre, billiard và Snooker, Muay Thai và bóng đá. Bên cạnh đó, còn có nhiều trận đấu bạn có thể xem miễn phí bao gồm thể thao dưới nước, bơi lội ngoài trời, điền kinh, bowling, boxing, cricket, đua xe đạp, đua ngựa, nhảy rào, golf, hockey, khúc côn cầu, Judo, Lawn bowl, thuyền buồm,…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm