• Mới cập nhật:
Tags:

sản phẩm ocop

Kết nối giá trị, lan tỏa văn hóa Việt thông qua chương trình livestream sản phẩm OCOP

Kết nối giá trị, lan tỏa văn hóa Việt thông qua chương trình livestream sản phẩm OCOP
Thông qua chuỗi chương trình livestream “Sản phẩm OCOP - Kết nối giá trị, lan tỏa văn hóa Việt” Hội LHPN Việt Nam đồng hành đưa những những sản vật của làng quê, chứa đựng sự tâm huyết và tự hào của người dân đến với cộng đồng và lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam.

Nâng hạng gốm sứ bằng chứng nhận OCOP tiềm năng 5 sao

Nâng hạng gốm sứ bằng chứng nhận OCOP tiềm năng 5 sao
Dành tình yêu và đam mê cho gốm sứ, nghệ nhân Hà Thị Vinh đã gây dựng thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Quang Vinh với nhiều sản phẩm có hoa văn tinh xảo, chất liệu thân thiện với môi trường, được đánh giá, phân hạng OCOP 4 sao, tiềm năng 5 sao.

OCOP Hà Nội livestream đặc sản ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19

OCOP Hà Nội livestream đặc sản ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19
Tại “Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội", các chủ thể OCOP cam kết dành tối thiểu 10% doanh thu bán hàng trong thời gian diễn ra sự kiện để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19.

Trà xạ đen đạt OCOP 4 sao, gìn giữ giá trị cho thảo dược Việt

Trà xạ đen đạt OCOP 4 sao, gìn giữ giá trị cho thảo dược Việt
Với sản phẩm trà xạ đen MD Queens, nữ doanh nhân Trịnh Kim Thư góp phần giữ gìn giá trị của các loại thảo dược Việt, tạo việc làm cho lao động nữ địa phương.

Xây dựng thương hiệu trà mãng cầu đạt OCOP 4 sao từ hai bàn tay trắng

Xây dựng thương hiệu trà mãng cầu đạt OCOP 4 sao từ hai bàn tay trắng
Khởi nghiệp từ năm 2017, đưa trà mãng cầu đạt chứng nhận OCOP 4 sao đến với 63 tỉnh thành Việt Nam, chị Nguyễn Kim Nhiên đã được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT năm 2020 và Bằng khen Phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp khởi sự kinh doanh tiêu biểu năm 2019 của TP Cần Thơ.

Hoàn thiện mọi việc từ nhỏ nhất để “chinh phục” OCOP 4 sao

Hoàn thiện mọi việc từ nhỏ nhất để “chinh phục” OCOP 4 sao
Làm chỉn chu từ những việc nhỏ nhất, đặc biệt là các thủ tục pháp lý phải đầy đủ, sản phẩm bắt mắt cả về chất lượng lẫn hình thức. Đó là bí quyết chị Bạch Kim Ngân tiết lộ khi đã có 4 sản phẩm đạt chứng OCOP 4 sao.

Cam Cao Phong: Hương vị đất Mường

Cam Cao Phong: Hương vị đất Mường
Với diện tích trồng rộng lớn, canh tác theo chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hướng hữu cơ, mang hương vị đặc trưng riêng, cam Cao Phong được người tiêu dùng đón nhận và là một đặc sản làm nên bản sắc xứ Mường.

Hàng ngàn sản phẩm OCOP, an toàn của phụ nữ Thủ đô được giới thiệu với người tiêu dùng

Hàng ngàn sản phẩm OCOP, an toàn của phụ nữ Thủ đô được giới thiệu với người tiêu dùng
Phiên chợ trải nghiệm thực phẩm an toàn của phụ nữ Thủ đô là dịp người tiêu dùng được tiếp cận với hàng ngàn mặt hàng là sản phẩm OCOP, sản phẩm an toàn với giá ưu đãi.

Mỗi xã một sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững, tạo đà cho phụ nữ khởi nghiệp

Mỗi xã một sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững, tạo đà cho phụ nữ khởi nghiệp
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) mang đến cho chị em phụ nữ cơ hội giới thiệu, quảng bá, nâng tầm các sản phẩm mang bản sắc địa phương, đồng thời phát huy tính sáng tạo, liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm, phát triển sản phẩm theo liên kết chuỗi bền vững.

Hà Nội: Khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP

Hà Nội: Khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm ngành thủ công mỹ nghệ trong chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP). Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ khai trương 25 điểm trong năm 2020 nhằm đưa hàng hóa Việt Nam sản xuất đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
Xem thêm