pnvnonline@phunuvietnam.vn

Sản phẩm OCOP "đón sóng" thị trường Tết
Thay vì bán hàng riêng lẻ, liên kết là cách mà nhiều chủ thể OCOP (chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”) lựa chọn nhằm tạo nên bộ sản phẩm vừa đa dạng vừa tiện dụng, tăng tính cạnh tranh cho giỏ hàng OCOP dịp Tết này.

"Ngày hội văn hóa Lào - Việt 2024" thu hút đông đảo người dân mua sắm
Công viên Lê Văn Tám những ngày này như khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ sắc màu văn hóa Lào. "Ngày hội Du lịch - Văn hóa - Xúc tiến thương mại Lào - Việt 2024" đang diễn ra tại đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân TPHCM.

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP
Không chỉ trở thành điểm sáng và đi đầu trong phát triển Chương trình OCOP, thời gian qua, Hà Nội đã chú trọng triển khai hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm OCOP như: Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn…

Hạt dổi Lạc Sơn, đặc sản xứ Mường
Được ví như “vàng đen” Tây Bắc, hạt dổi - loại gia vị đặc trưng của núi rừng không chỉ là niềm tự hào của người dân huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình, mà còn là minh chứng cho sự gắn bó bền chặt giữa con người và thiên nhiên. Từ một loại cây từng có nguy cơ tuyệt chủng, cây dổi đã được hồi sinh và mang lại giá trị kinh tế, góp phần định vị thương hiệu nông sản sạch cho vùng đất Lạc Sơn.

Xây dựng sản phẩm OCOP - giải pháp "thoát nghèo" cho bà con miền núi phía Tây Thanh Hóa
Vùng miền núi phía Tây Thanh Hóa tập trung trung hơn 600.000 đồng bào dân tộc thiểu số (Thái, Mường, Thổ, Mông, Dao, Khơ Mú). Để giúp bà con nơi đây “thoát nghèo”, cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống, tỉnh Thanh Hóa đã đẩy mạnh việc xây dựng sản phẩm OCOP cho những sản phẩm nông sản đặc trưng trên địa bàn.

Đưa sản phẩm OCOP chinh phục thị trường châu Âu
Gian hàng sản phẩm OCOP Việt Nam tại Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế AF-L'ARTIGIANO IN FIERA là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã và chủ thể OCOP quảng bá, kết nối thông tin, trao đổi kinh nghiệm giúp từng bước hoàn thiện sản phẩm, thúc đẩy cơ hội hợp tác thương mại tại thị trường Italia và châu Âu.

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô
Chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh có sự tham gia của 64 gian hàng.

Hòa Bình: Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm OCOP
Quảng bá, xúc tiến thương mại để kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm OCOP chủ lực rộng rãi trên thị trường cả nước là một trong những nỗ lực của tỉnh Hòa Bình để phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa.

Ngày hội OCOP và nông sản an toàn cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Hội LHPN huyện Yên Lập, Phú Thọ, vừa phối hợp tổ chức “Ngày hội giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản an toàn cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi”.

TPHCM: Gần 1.000 "đặc sản" tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024
Tuần lễ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản năm 2024 là lần thứ 2 được TP Hồ Chí Minh tổ chức, với sự tham gia của 324 doanh nghiệp, hợp tác xã của thành phố và các tỉnh, thành trên cả nước.