• Mới cập nhật:
Tags:

sản phẩm ocop

Phát triển đặc sản, dịch vụ tinh hoa của mỗi vùng

Phát triển đặc sản, dịch vụ tinh hoa của mỗi vùng
Ngày hội kết nối, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP vừa được Bộ Công Thương tổ chức để hỗ trợ, thúc đẩy quảng bá, phát triển sản phẩm của các tỉnh, thành phố, doanh nghiệp, hộ sản xuất.

Hà Tĩnh: Thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trong khu vực

Hà Tĩnh: Thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trong khu vực
Từ ngày 26 đến 28/9, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP năm 2019 tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh, với sự tham gia những đơn vị từ các tỉnh lân cận và những địa phương của Vương quốc Thái Lan, CHDCND Lào.

Hà Nội: 170 gian hàng tham gia Hội chợ thúc đẩy kết nối cung cầu sản phẩm OCOP

Hà Nội: 170 gian hàng tham gia Hội chợ thúc đẩy kết nối cung cầu sản phẩm OCOP
Từ ngày 21 đến 22/9, Hà Nội tổ chức Hội chợ hàng nông sản thủ công mỹ nghệ và sản phẩm OCOP nhằm tăng cường quảng bá sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP, xây dựng chuỗi tiêu thụ nông sản cho nông dân Hà Nội.

170 gian hàng tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô

170 gian hàng tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô
Dự kiến, từ ngày 21 đến 22/9 tới đây, Hà Nội tổ chức Hội chợ hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ và sản phẩm OCOP Thủ đô.

269 hàng hóa, dịch vụ được công nhận sản phẩm OCOP

269 hàng hóa, dịch vụ được công nhận sản phẩm OCOP
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2018-2020 (Chương trình OCOP) sau hơn 1 năm thực hiện, đã có 6 tỉnh thẩm định, xét công nhận cho 269 sản phẩm OCOP; qua đó góp phần “nâng tầm” chất lượng hàng hóa, sản phẩm đặc sản của các vùng miền, cũng như kết nối thị trường, quảng bá thương hiệu hàng hóa Việt Nam.

Đẩy mạnh đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Đẩy mạnh đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử
Nhằm mở rộng tiêu thụ sản phẩm, Quảng Ninh tổ chức Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, đợt 1 từ ngày 26 đến 28/7 tại công viên SunWorld Hạ Long - Khu du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long với khoảng 40 gian hàng. Qua đó nhằm quảng bá, kết nối sản phẩm truyền thống của địa phương, kích cầu tiêu dùng hàng trong nước sản xuất.