Các sản phẩm vùng miền được chứng nhận OCOP năm nay được ưa chuộng khi xuất hiện trong các sản phẩm biếu, tặng dịp Tết.
Cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp năm 2021 với chủ đề "Phụ nữ khởi nghiệp nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP" do Hội LHPN tỉnh Hà Nam tổ chức mang đến cơ hội cho phụ nữ có nhu cầu, khát vọng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Để vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Mai đã nhanh chóng tìm hướng tiêu thụ sản phẩm mới thông qua mạng xã hội. Bên cạnh kênh phân phối truyền thống, kênh bán hàng trực tuyến đã giúp lượng tiêu thụ của Công ty ổn định.
Livestream “Quyền sở hữu trí tuệ - Giá trị bền vững cho sản phẩm OCOP” do TƯ Hội LHPN Việt Nam phối hợp thực hiện vào 10h25 – 11h25 ngày 20/08/2021 sẽ cung cấp cho phụ nữ khởi nghiệp các nội dung liên quan tới tạo lập, quản lý và khai thác quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm OCOP.
Phụ nữ khởi nghiệp, đặc biệt là các chủ thể OCOP cần phải chuẩn bị những gì để kinh doanh trực tuyến thành công? Tọa đàm “Thương mại điện tử - Nâng tầm sản phẩm OCOP” do Hội LHPN Việt Nam phối hợp sẽ cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích.
2 talkshow dành cho phụ nữ khởi nghiệp trong tháng 8 do Hội LHPN Việt Nam tổ chức sẽ hỗ trợ start-up nữ kiến thức.
Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP được Thành phố Hà Nội triển khai để kết nối nhà sản xuất và người tiêu dùng, giới thiệu nguồn cung sản phẩm an toàn, chất lượng, giá hợp lý và đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch theo quy định.
Thông qua chuỗi chương trình livestream “Sản phẩm OCOP - Kết nối giá trị, lan tỏa văn hóa Việt” Hội LHPN Việt Nam đồng hành đưa những những sản vật của làng quê, chứa đựng sự tâm huyết và tự hào của người dân đến với cộng đồng và lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam.
Dành tình yêu và đam mê cho gốm sứ, nghệ nhân Hà Thị Vinh đã gây dựng thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Quang Vinh với nhiều sản phẩm có hoa văn tinh xảo, chất liệu thân thiện với môi trường, được đánh giá, phân hạng OCOP 4 sao, tiềm năng 5 sao.
Tại “Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội", các chủ thể OCOP cam kết dành tối thiểu 10% doanh thu bán hàng trong thời gian diễn ra sự kiện để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19.