Sao Việt lận đận chữ duyên làm mẹ đơn thân

19/07/2017 - 10:40
Hoa hậu Thu Thuỷ, Hoa hậu Thu Ngân, MC Vân Hugo... mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng song đều có tình duyên lận đận.
Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền kết hôn khi đang du học tại Anh và có cô con gái đầu lòng tên Tống Khánh Linh. Sau khi trở về Việt Nam, hôn nhân của cô tan vỡ. Hiện Nguyễn Thị Huyền sống bình lặng cùng bố mẹ và con gái ở Hà Nội. Thi thoảng công chúng mới thấy cô xuất hiện trước truyền thông.
Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn với Trần Bảo Sơn - doanh nhân Việt kiều có niềm đam mê với điện ảnh rồi bất ngờ tuyên bố ly hôn vào năm 2014. Dù ly hôn đã lâu, Trương Ngọc Ánh và chồng cũ vẫn thường xuyên đưa con gái đi chơi cùng nhau.
Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đã làm mẹ đơn thân từ nhiều năm nay. Cô có con trai lớn Trần Duy Anh năm nay 13 tuổi, con gái nhỏ Mỹ Tuệ đã được hơn 5 tuổi. Thu Thuỷ rất kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân trên các phương tiện truyền thông. Từ nhiều năm nay, cô chuyên tâm với sở thích đọc sách, tập yoga, là BTV truyền hình...
Việt Trinh từng yêu hai đại gia nhưng cả hai đều vướng vòng lao lý vì các tội danh tham ô, lừa đảo. Sau những sóng gió, Việt Trinh chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân yên bình, thanh thản,với việc ăn chay, niệm Phật. Cô cũng xa rời hẳn showbiz, chỉ thi thoảng xuất hiện trong một số dự án phim.
Hai lần kết hôn là hai lần nữ diễn viên Kiều Trinh đã trở thành nạn nhân của hai người chồng vũ phu. Mới đây, cô đã thông báo tin vui đã lên chức mẹ lần 3. Mặc dù đã có bạn trai mới song Kiều Trinh không nghĩ đến việc kết hôn lần nữa.
Kim Tuyến lên xe hoa khi còn rất trẻ, mới 19 tuổi. Sau hơn 2 năm chung sống, cô ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái Khánh Ngọc cho đến nay. Kim Tuyến chia sẻ, đến giờ cô vẫn chưa tự tin vào hôn nhân.
Vân Hugo từng có đám cưới đẹp như mơ vào năm 2008. Sau đó, 2 vợ chồng cô đi du học, cùng trải qua quãng đời du học sinh. Tuy nhiên, đến năm 2013, hôn nhân của Vân Hugo và chồng tan vỡ và cô mất gần 2 năm mới vượt qua được khủng khoảng. Vân Hugo giờ đây chọn cuộc sống yên bình khi nuôi dạy con, chuyên tâm vào công việc tại VTV và sự nghiệp kinh doanh riêng.
Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân kết hôn với Mai Thanh Hải, con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu. Sau khi Mai Thanh Hải bị bắt do liên quan tới vụ án hối lộ, Phan Thu Ngân một mình chăm sóc 2 con trai và gần như không xuất hiện trên bất cứ một phương tiện truyền thông nào.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm