pnvnonline@phunuvietnam.vn
Chiến sĩ “mũ nồi xanh” xây lớp học tặng trẻ mầm non ở Abyei
Đội Công binh số 1 Việt Nam vừa bàn giao 2 phòng học cho Trường mầm non Nhà thờ tại Abyei.
Lính "mũ nồi xanh" kỷ niệm ngày Quốc khánh tại Abyei
Hòa chung không khí tưng bừng ở Việt Nam trong ngày Quốc khánh 2/9, tại Căn cứ Highway, Phái bộ UNISFA, khu vực Abyei, Đội Công binh số 1 Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9.
Đội Công binh Việt Nam giúp người dân Abyei thoát khỏi cảnh ngập úng và bùn lầy
Đội công binh số 1 Việt Nam vừa những ngày căng mình làm nhiệm vụ nhân đạo, giúp người dân Thị trấn Abyei khơi thông và mở rộng hệ thống thoát nước để chống ngập và bùn lầy giữa mùa mưa dai dẳng ở địa phương này.
Đội Công binh Việt Nam thể hiện bản lĩnh Bộ đội Cụ Hồ trên mảnh đất Abyei
Sự hoang tàn, xơ xác - đó là những từ chớp nhoáng xuất hiện trong đầu tôi trong lần đầu tiên đến khảo sát doanh trại Highway vào tháng 4/2022, để chuẩn bị cho công tác đảm bảo hậu cần và doanh trại phục vụ Đội Công binh số 1 Việt Nam đóng quân cố định tại Phái bộ UNISFA.
Lính mũ nồi xanh Việt Nam triển khai nhiệm vụ khẩn cấp khi vừa đến Abyei
Ngay sau khi đặt chân tới Abyei, chưa kịp ổn định nơi ăn, Đội Công binh Việt Nam đã phải triển khai ngay các nhiệm vụ theo yêu cầu của Phái bộ.
Đội công binh số 1 thăm hỏi 18 gia đình đặc biệt khó khăn trước ngày lên đường làm nhiệm vụ
Trước ngày lên đường thực hiện nhiệm vụ Gìn giữ hòa bình LHQ, Đội Công binh số 1 Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo trong đơn vị.
Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, khẳng định vị trí thương hiệu sữa số 1 Việt Nam
Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Worldpanel)*.