Thịt bò thối... tươi rói nhờ hóa chất

12/08/2016 - 14:11
Chỉ với một lượng nhỏ hóa chất, trong thời gian ngắn, những miếng thịt bò hôi thối đã có màu tươi mới như vừa mới giết mổ, ruồi nhặng cũng không còn bu vào.
Ngày 11/8, Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thịt động vật của ông Nguyễn Thanh Thùy ở khu phố Bình Chánh Đông (P.Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương) phát hiện bên trong tủ lạnh có chứa gần 200 kg thịt bò hôi thối cùng 2 can hóa chất không rõ nguồn gốc dùng để làm mới thịt.

Ông Thùy khai nhận, trước khi đưa đi tiêu thụ, thịt bò thối, ngả màu vàng sẽ được ngâm tẩm hóa chất và phẩm màu để trở thành thịt tươi mới như vừa giết mổ.
11.jpg
 Số thịt bò thối, chuyển màu vàng được phát hiện.
Trước sự chứng kiến của chủ cơ sở, Đoàn kiểm tra đã lấy hóa chất trong can tẩm ướp với số thịt bò được phát hiện. Kết quả, chỉ với một lượng nhỏ hóa chất, trong thời gian ngắn, những miếng thịt bò hôi thối đã có màu tươi mới như vừa mới giết mổ, ruồi nhặng không còn bu vào.
 
Toàn bộ số thịt bò thu giữ được đã được Trạm chăn nuôi và Thú y thị xã Tân Uyên tiến hành tiêu hủy vào sáng nay, ngày 12/8.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm