pnvnonline@phunuvietnam.vn
Unilever phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam khởi xướng chiến dịch "Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc"
Cùng với sự hỗ trợ của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh cùng các chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Việt Nam chiến dịch "Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc" sẽ mang đến cho các bậc phụ huynh những cái nhìn đúng đắn về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con trẻ.
Trong chiến dịch này, các nhãn hàng phối hợp thực hiện Từ điển mini "Ươm mầm hạnh phúc", mô phỏng các tình huống phụ huynh thường cư xử chưa khéo léo và gợi ý các cách gieo nụ cười cho con. Chiến dịch phối hợp cùng Zing News mang đến series podcast với sự tham gia của Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh chia sẻ về vấn đề sức khỏe tinh thần ở trẻ và các thực hành giúp phụ huynh nuôi dạy con hạnh phúc. Chiến dịch phối hợp với VTV3 phát sóng tập đặc biệt "Nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc" trên chương trình "Vui sống mỗi ngày" cùng diễn viên Tú Vi và Văn Anh.
Không dừng ở đó, hơn 2.000 hộp quà Ươm mầm hạnh phúc, gồm 3 cuốn sách Hít hà mùi đất nước, 1 phần quà học liệu trò chơi gia đình, 1 bộ trồng cây cho bé và 1 gel rửa tay Lifebuoy,được gửi đến hàng nghìn phụ huynh may mắn khi tham gia chiến dịch. Qua chiến dịch, hơn 6.000 phần quà được trao đến trẻ em khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.