Vé xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng không quá 500.000đ

22/04/2017 - 13:03
Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) cho biết giá vé của DIFF 2017 sẽ dao động từ 300.000 – 500.000 đồng, tuỳ vào vị trí khán đài. Mức giá này tương đương với lần lễ hội trước.
Mức giá này đã bao gồm VAT, áp dụng cho người lớn và trẻ em cao từ 1m trở lên (miễn phí cho trẻ em dưới 1m ngồi cùng bố/mẹ). Mỗi vé có giá trị sử dụng 1 lần.

DIFF 2017 có sự tham gia tranh tài của 8 đội pháo hoa đến từ các quốc gia Anh, Úc, Áo, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Ý và Việt Nam. Chủ đề của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2017 là “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”. Theo đó vào thứ 7 các ngày 29/4, 20/5, 27/5, 3/6 và 24/6, các đội tuyển sẽ thi đấu theo 5 chủ đề ngũ hành Hỏa – Thổ- Kim- Thủy- Mộc.
phao-hoa-da-nang-1_resize.jpg
 Bầu trời Đà Nẵng rực sáng bởi những màn biểu diễn pháo hoa tuyệt đẹp
Mỗi đêm trình diễn pháo hoa sẽ có 2 đội tham dự và đêm chung kết bế mạc diễn ra ngày 24/6. Đây sẽ là một đại tiệc âm thanh ánh sáng với những màn pháo hoa rực sáng sông Hàn cùng sự xuất hiện của những ngôi sao showbiz Việt và những tiết mục nghệ thuật độc đáo.

Dự kiến, vào khoảng thời gian từ 6 giờ 30 đến 7 giờ 30 các ngày từ 27-30/4 còn có chương trình trình diễn bay của 5 khinh khí cầu đủ màu sắc sắc sỡ đến từ Hàn Quốc.

Bên cạnh các  đêm thi pháo hoa, trong suốt thời gian lễ hội còn có các chương trình đồng hành diễn ra đan xen liên tục như “Lễ thắp lửa tri ân” ngày 30/04,  “Lễ hội đường phố” diễn ra vào thứ 6 hàng tuần tại trung tâm thành phố biển với sự xuất hiện của hàng chục xe hoa được trang trí độc đáo thể hiện đậm nét văn hóa riêng biệt của các quốc gia có đội tuyển tham dự cuộc thi pháo hoa. 

Nhiều đơn vị lữ hành du lịch cũng giới thiệu chùm tour lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 với thời gian từ 3-5 ngày với mức giá thấp nhất từ 6 triệu đồng để phục vụ nhu cầu cho du khách.

Đại diện công ty Vietravel cho biết, năm nay, công ty tổ chức bán vé xem pháo hoa cho du khách ngay khi đăng ký tour tại công ty. Việc này giúp du khách chủ động lịch trình tham quan ngay từ đầu, hơn nữa mua được vé giá gốc, không gặp tình trạng “cháy” vé, mua phải vé giá cao nếu đến Đà Nẵng mới mua.

Với du khách đi theo tour lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017, Vietravel sẽ sắp xếp cho khách dùng bữa chiều sớm để có nhiều thời gian tham gia liên hoan ẩm thực, lễ hội đường phố, xem bắn pháo hoa… Hướng dẫn viên sẽ tư vấn và giúp du khách chọn địa điểm tốt nhất để ngắm pháo hoa, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi thành phố biển.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm