10 cặp đôi Hollywood gặp ‘nửa kia’ trên trường quay

07/04/2016 - 10:39
Nhiều cặp đôi Hollywood đã nên duyên khi gặp nhau trên trường quay. Quá trình đóng cặp với nhau đã giúp họ biến "tình giả" thành "tình thật".
Mila Kunis và Ashton Kutcher: Hai người gặp nhau tại buổi tuyển chọn diễn viên cho That 70’s Show vào năm 1998 nhưng chính thức hẹn hò từ năm 2012. Mila và Ashton đính hôn trước năm 2014 và chính thức kết hôn vào năm 2015. Lễ kết hôn đã được tổ chức 9 tháng sau khi Mila hạ sinh con gái đầu lòng Wyatt Isabelle.
Anna Paquin và Stephen Moyer: Anna Paquin - diễn viên trẻ nhất đến từ New Zealand từng đạt giải Oscar - đã tìm thấy tình yêu đời mình khi tham gia bộ phim True Blood của HBO. Anna và Stephen đã chính thức hẹn hò ngay sau khi series phim được bấm máy vào năm 2007 và kết hôn 3 năm sau đó. Hai người đã có hai cậu con trai sinh đôi tên là Charlie và Poppy. Hiện tại, cả gia đình sống ở Venice, Los Angeles, Mỹ.
Brad Pitt và Gwyneth Paltrow: Hai ngôi sao hạng A này đã hẹn hò trong vòng 3 năm sau khi cùng nhau tham gia dự án phim Tâm lý mang tên Seven vào năm 1995. Paltrow khi đó mới 22 tuổi nói rằng cô đã sớm yêu Brad và luôn cho rằng Brad là người “đã cất bước ra đi”.
Brad Pitt gặp Angelina Jolie khi họ cùng đóng bộ phim Mr & Mrs Smith vào năm 2005. Pitt sau đó đã ly hôn với Jennifer Aniston. Anh và Angelina cùng chăm sóc 6 người con và sau nhiều năm hẹn hò, chung sống, hai người đã quyết định chính thức kết hôn vào năm 2014.
Taika Waititi và Loren Horsley: Taika Waititi viết kịch bản phim dành tặng riêng Loren. Họ đã hẹn hò trong 8 năm trước khi quyết định chia tay. Taika sau đó đã kết hôn với một đạo diễn, cũng là nhà sản xuất phim mang tên Chelsea Winstanley.
Ben Stiller và Christine Taylor: Sau khi gặp gỡ nhau tại trường quay của bộ phim Heat Vision and Jack, hai người đã kết hôn vào năm 2000. Khi nói về tình yêu của mình, Stiller chia sẻ với tờ Parade rằng: “Nó khiến tôi cảm thấy rất tuyệt vời”. Cặp đôi đã có hai con và vẫn cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim như Zoolander, Dodgeball, Trophic Thunder…
Anna Faris và Chris Pratt gặp nhau trong bộ phim Take Me Home Tonight. Hai người đã kết hôn vào năm 2009 song Pratt luôn nói rằng anh muốn cưới Faris ngay lập tức khi hai người gặp mặt. Hai người đã cùng chào đón cậu con trai đầu lòng vào năm 2012.
Zac Efron và Vanessa Hudgens hẹn hò nhau sau khi cùng đóng bộ phim High School Musical. Sau một khoảng thời gian dài hẹn hò, cả hai đã chính thức chia tay vào năm 2010. Ở thời điểm hiện tại, hai người “không đội trời chung”. Hudgens từng tuyên bố tẩy chay một sự kiện danh tiếng nếu Efron tham gia.
Robert Pattinson và Kristen Stewart: Hai diễn viên đã làm quen với nhau trên phim trường Twilight vào năm 2008. Hai người đã cố gắng duy trì mối quan hệ ngay cả khi Stewart bị bắt gặp ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders của bộ phim Snow White and the Huntsman vào năm 2012. Nhưng chỉ 1 năm sau đó, hai người đã đường ai lấy đi.

Găp nhau trên phim trường của Step Up, diễn viên - vũ công Jenna Dewan đã “hút hồn” Tatum. Họ hẹn hò không lâu sau đó và kết hôn tại Malibu, California vào năm 2009 - sau 3 năm hẹn hò. Tatum luôn cho rằng thành công của anh đều đến từ người vợ, và luôn tin rằng vợ là ngọn hải đăng của riêng mình. Cặp đôi đã chào đón cô con gái đầu lòng vào năm 2013.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm