150 công nhân khó khăn được khám và tư vấn bệnh miễn phí

27/05/2019 - 09:58
150 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM vừa được các bác sĩ Bệnh viện Gia An 115 khám, tầm soát bệnh lý, tư vấn phác đồ điều trị bệnh miễn phí.
Đây là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, phong trào chung tay chăm sóc sức khỏe cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của UBND quận Bình Tân.
 
Theo đó, 150 công nhân đã được các y bác sĩ thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng để đánh giá chức năng gan, thận. Đồng thời tầm soát, phát hiện những bệnh lý thường gặp như các bệnh lý về gan (viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi C), các bệnh lý về mật, phổi, các bệnh thiếu máu, tiểu đường, gout….
 
img_0440.jpg
150 công nhân khó khăn được Bệnh viện Gia An 115 khám và tư vấn bệnh miễn phí. 
 
Ngoài ra, các chuyên gia, bác sĩ Bệnh viện Gia An 115 còn tư vấn cho mỗi công nhân cách tự chăm sóc sức khỏe và lộ trình theo dõi bệnh lý phù hợp để các công nhân có thể điều trị bệnh hiệu quả ở bất cứ cơ sở y tế nào.
 
Với hầu hết các công nhân, đây là lần đầu tiên họ được khám và tầm soát bệnh lý một cách bài bản, kỹ lưỡng trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
 
Đại diện Bệnh viện Gia An 115, đây là một hoạt động ý nghĩa trong Tháng Công nhân 2019 nhằm giúp mỗi công nhân biết rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân và kịp thời điều trị bệnh, từ đó nâng cao sức lao động cũng như ý thức tự chăm sóc sức khỏe đúng cách. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm