20.000 học sinh và phụ huynh tham dự Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động

22/04/2018 - 15:27
Sáng nay (22/4), gần 20.000 học sinh, phụ huynh và giáo viên từ 20 trường tiểu học, THCS đã tham dự Ngày hội Đi bộ vì Thế hệ Việt Nam năng động 2018 tại Thành cổ thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Chương trình Ngày hội Đi bộ vì Thế hệ Việt Nam năng động 2018 do Nestlé MILO cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức. Đây là lần thứ 5 Nestlé MILO tổ chức Ngày hội Đi Bộ với quy mô ngày càng lớn, nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh trên cả nước.Sự kiện năm nay lần đầu tiên quy tụ số lượng người tham dự đông nhất, thể hiện mong muốn góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. 

đi bộ vì sức khỏe
Sự kiện thu hút gần 20 ngàn học sinh tham gia.
 
Trong 5 năm qua, thông qua sự kiện “Ngày hội Đi Bộ”, Nestlé MILO đã trao tặng 100 bộ dụng cụ thể thao cho 100 trường học tại Hà Nội và TPHCM. Tại sự kiện năm nay, đơn vị này đã tặng các bộ dụng cụ thể thao cho 30 trường học tại thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Phúc Thọ và Thạch Thất. Sự kiện này mở màn cho chuỗi hoạt động của chương trình Năng Động Việt Nam 2018 nằm trong “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” của Chính phủ, qua đó khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng, đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm