2.500 liều vaccine đăng ký hết veo trong 2 phút

29/03/2016 - 15:35
Sau 2 phút, website thông báo 2.500 liều vaccine Pentaxim 5 trong 1 tại Viện Vệ sịnh Dịch tễ TƯ đã đăng ký hết. Nhiều phụ huynh không đăng ký được qua mạng tỏ ra không hài lòng.
Trên trang cá nhân, chị Bich Pham vui mừng vì đã đăng ký thành công cho con tiêm vaccine. Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, mẹ bỉm sữa viết: “Thanks (Cảm ơn) cả nhà ạ, mẹ cháu đỡ được khối tiền”. Mẹ Bich Pham cũng chia sẻ: Đúng 9h bắt đầu thực hiện các thao tác đăng ký và thành công luôn. Thật may mắn.
TIEM1.jpg
Mẹ bỉm sữa vui mừng vì đăng ký tiêm vaccine dịch vụ thành công cho con
Tuy nhiên, đợt tiêm này lượng vaccine ít hơn những lần trước nên không phải ai cũng may mắn như mẹ Bich Pham. Nhiều bà mẹ ngồi canh, trực từ sớm nhưng không thành công. Trên trang cá nhân, bạn Mai Thi Truong bức xúc: “Mới có 5 giây vào gõ xong tên con ra đã báo hết vaccine là thế nào??? Càng ngày càng mất niềm tin…”. Trang cá nhân của chị, một số phản hồi của các bà mẹ nói vẫn đăng ký được, nhưng đa phần ý kiến đều cho rằng không thể đăng ký được. Nhiều bà mẹ còn bày cách đăng ký nhanh, nhưng người khác làm theo lại không thành công. Không còn cách nào, các bà mẹ bỉm sữa mách nhau các điểm tiêm khác nhưng có giá khá cao.
DKY.jpg
Sự không hài lòng của một bà mẹ bỉm sữa vì không đăng ký được qua mạng dù đã rất cố gắng
Đại diện Viện Vệ sịnh Dịch tễ TƯ cho biết, quy trình các bước đăng ký được thực hiện như những lần đăng ký trước. Viện đã tổ chức thành công việc đăng ký tiêm vaccine Pentaxim (5 trong 1) trực tuyến thông qua website tiemvacxin.vn. Thời gian mở đăng ký từ 9h và kết thúc lúc 9h2' ngày 29/3. Số lượng đăng ký đủ 2.500 phiếu đăng ký thành công. Tuy nhiên, do số lượng vaccine Pentaxim có hạn và các lý do khách quan từ đường truyền internet nên không phải ai cũng đăng ký thành công.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm