3 bạn thân cùng đón sinh nhật 100 tuổi

21/06/2016 - 13:37
3 người phụ nữ 100 tuổi này đã chứng minh rằng tình bạn thân thiết vĩnh cửu là có thực.

Ngày 18/6 vừa qua, tại Washington DC, Mỹ, 3 người bạn thân Gladys Butler, Ruth Hammett và Bernice Underwood đã cùng nhau đón sinh nhật tuổi 100 xưa nay hiếm của mình. Cả 3 cụ bà đều sinh ra trong khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 năm 1916.

Theo tờ Washington Post, 3 người họ đã gặp nhau từ khi họ chỉ là những đứa trẻ, cùng nhau trải qua tuổi thơ với những trò chơi nhảy lò cò, nhảy dây. Và đặc biệt, vào năm 1933, cả 3 cùng có những đứa con của riêng mình.

3-nguoi-phu-n-100-tuoi-cung-mung-sinh-nhat.jpg
3 người bạn thân Gladys Butler, Ruth Hammett và Bernice Underwood trong bữa tiệc sinh nhật thứ 100. 

Bạn bè cùng các thành viên trong gia đình của 3 cụ bà trăm tuổi đã cùng tụ tập tại nhà thờ Baptist Zion, nơi mà họ đã trải qua tuổi thơ cùng với nhau, để chung vui cùng họ. Tiệc sinh nhật còn có sự có góp mặt của một người bạn thân cũng đã trăm tuổi là bà Leona Barnes.

3-nguoi-phu-n-100-tuoi-cung-mung-sinh-nhat-1.jpg
 Tình bạn đáng ngưỡng mộ của những người phụ nữ này đã kéo dài gần một thế kỷ.

Trong buổi sinh nhật, những người phụ nữ đã chia sẻ một đoạn video dài nửa tiếng, trong đó mỗi người họ nói về cuộc sống của mình và đưa ra những lời khuyên cho thế hệ tương lai. Họ cũng không quên chia sẻ những hồi ức cá nhân, hình ảnh và video của cả 3 trong suốt những năm gắn bó bên nhau. Họ thậm chí còn nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ thị trưởng Muriel Bowser, nơi họ đang sinh sống.

Một trong những giáo dân có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của họ là chuyên gia trang điểm cho MC nổi tiếng Oprah Winfrey. Vì ngưỡng mộ tình bạn mà họ dành cho nhau nên, người này đã thuyết phục nữ MC nổi tiếng ghi lại một đoạn video cho những người phụ nữ này. Và Oprah đã rất xúc động và nói rằng: “Những gì bạn đang thấy đã trải qua cả thế kỷ”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm