3 đứa trẻ bị bỏ đói vì mẹ qua đời đột ngột

25/12/2016 - 10:15
Một người làm vườn gần ngôi nhà xảy ra sự việc tại Tây Ban Nha cho biết, những đứa trẻ đã bị bỏ đói và ở bên xác của mẹ mình ít nhất 3 ngày trước khi được phát hiện.

Sự việc hy hữu xảy ra giữa trưa thứ 3, ngày 20/12, ở thủ phủ Palma, đảo Majorca, Tây Ban Nha. Vì thấy mẹ nằm trên giường không nhúc nhích và không mở mắt trong nhiều ngày, hai bé trai 5, 10 tuổi và một bé gái 11 tuổi đã ra đường để tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh.

 Hiện trường cảnh sát di dời thi thể của người mẹ.

Những người hàng xóm cho biết, các bé đều trong tình trạng suy nhược và gần như không mặc quần áo. Cậu bé út thậm chí còn không thể ăn uống và đã ngất xỉu ngay khi những người giúp đỡ đưa cho bé bánh, nước và nước hoa quả.

Người đầu tiên phát hiện ra những đứa trẻ tội nghiệp là một người đàn ông làm vườn trong công viên gần đó. Người này đã báo với cảnh sát ngay khi phát hiện sự việc. Khi vào nhà, cảnh sát đã tìm thấy xác của mẹ 3 đứa trẻ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người mẹ nhập cư Nigeria giấu tên qua đời vì nguyên nhân tự nhiên. Ít nhất những đứa trẻ đã bị bỏ đói và ở bên xác của mẹ mình 3 ngày.

Hiện, các bé đều đã được đưa tới bệnh viên để kiểm tra sức khỏe trước khi được đưa tới một trung tâm chăm sóc trẻ em của chính quyền địa phương, do nhà chức trách vẫn chưa tìm được thông tin về cha của các bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm