3 tội danh khiến Minh Béo bị bắt tại Mỹ

29/03/2016 - 14:42
Nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt do có các hành vi liên quan đến 3 tội danh: Khẩu dâm (oral sex), khiêu dâm và gạ tình trẻ vị thành niên.
Giới nghệ sĩ hải ngoại và trong nước 2 ngày nay đang xôn xao vì vụ việc diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ. Mặc dù người nhà và đại diện quản lý của Minh Béo không nói lý do, nhưng truyền thông tại Quận Cam (Mỹ) đều lên tiếng rõ ràng về các tội mà nam diễn viên đã phạm phải.
 Diễn viên Minh Béo khi bị bắt giữ tại Quận Cam, California
Theo anh Minh Nhã, 1 phóng viên từng công tác tại Việt Nam, hiện nay đang sinh sống theo diện đoàn tụ gia đình bên California, cho biết, biện lý Quận Cam, California đã truy tố ông Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo), sinh năm 1977 ra tòa Thượng thẩm California, Orange County, về 3 tội danh: Thứ nhất, quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex, hay còn gọi là khẩu dâm - PV) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; thứ hai, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; thứ ba, hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.
Chiều ngày 28/3/2016, Văn phòng biện lý quận Cam gửi Thông cáo báo chí, cho biết, ngày 20/3, Hồng Quang Minh bị buộc tội nói chuyện với 1 nhóm vũ công tại 1 chương trình thi tài năng tổ chức ở Huntington Beach và cho nhóm này biết rằng, ông Minh là giám khảo cho cuộc thi có thu hình. Ngày 23/3, ông Minh bị truy tố tội quan hệ tình dục bằng miệng với một em trai, khi em này tới thử giọng dự thi. Không lâu sau đó, nạn nhân này báo cảnh sát Garden Grove. Và nơi đây chính thức tiến hành cuộc điều tra. Ngày hôm sau, cảnh sát chìm của Garden Grove đã giả làm một trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với ông Minh. Ông Minh bị truy tố tội âm mưu xếp đặt để gặp người cảnh sát giả dạng này với ý định thực hiện hành vi dâm ô.
 App viber của Minh Béo thể hiện lần cuối truy cập vào ngày 24/3

Vẫn theo thông cáo của biện lý Quận Cam, nếu bị kết tội, ông Hồng Quang Minh có thể bị tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.
Trong diễn biến khác, tại Sài Gòn hiện đang dấy lên sự đồn đoán gia đình của Minh Béo đang "chạy" giấy chứng nhận tâm thần. Chúng tôi đã liên lạc nhiều lần với đại diện gia đình là anh Kiên, cũng chính là quản lý của nam diễn viên hài, để kiểm tra chính xác thông tin này nhưng anh Kiên đã không nghe máy.
Điện thoại của Minh Béo thể hiện trên app viber cho thấy, lần truy cập gần nhất là ngày 24/3/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm