3 trẻ may mắn thoát chết vụ thảm sát

23/04/2016 - 10:50
Cả thị trấn Piketon, quận Pike ở bang Ohio vô cùng sốc sau khi 8 thành viên của một gia đình, bao gồm cả một bà mẹ đang say ngủ cùng người con 4 ngày tuổi, đã thiệt mạng vì những phát súng oan nghiệt. May mắn có 3 đứa trẻ sống sót.
Hiện trường vụ việc nhìn từ trên cao
Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ xả súng nghiêm trọng này khi 8 nạn nhân gồm 7 người lớn và 1 cậu bé 16 tuổi được tìm thấy đã bị bắn chết dã man tại 3 căn hộ cách nhau 1,5 km trên cùng một con phố ở thị trấn Piketon, ở vùng núi Appalachia với 28.000 cư dân. Tổng chưởng lý Mike DeWine cho biết không có dấu hiệu cho thấy các gia đình này tự sát mà hiện trường cho thấy đây là một vụ thảm sát có chủ ý. Các nạn nhân được xác định là các thành viên của gia đình Rhoden. “Một số nạn nhân vẫn đang say ngủ trên giường khi bị bắn. Thương tâm nhất là khi chúng tôi chứng kiến cảnh xác một bà mẹ trẻ bên đứa con 4 ngày tuổi. Đây thực sự là một câu hỏi lớn về an toàn công cộng và đặc biệt là an toàn đối với bất kỳ thành viên nào trong gia đình Rhoden”, ông DeWine chia sẻ.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra thủ phạm
Các động cơ của vụ thảm sát kiểu hành quyết này vẫn đang trong quá trình điều tra và các nhà chức trách tăng cường lực lượng truy tìm kẻ thủ ác để đưa ra ánh sáng công lý. Cảnh sát khuyến cáo các thành viên khác của gia đình Rhoden phải đề phòng, người dân khóa cửa cẩn thận vào ban đêm.
Một người họ hàng nhà Rhoden đã phát hiện ra sự việc khi đến cho chó và gà ăn mỗi sáng như thông lệ. Người này lập tức gọi cảnh sát và hiện trường ngay lập tức bị phong tỏa. Theo cảnh sát, có ít nhất 3 trẻ em sống sót: 1 em 3 tuổi, 1 em 6 tháng tuổi còn em bé 4 ngày tuổi vẫn nằm ôm xác mẹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm