3 ứng dụng làm đẹp trên smartphone của những cô nàng sành điệu

24/07/2017 - 15:40
Bạn muốn thực hành những kiểu trang điểm mới nhất, hay tự tập luyện giữ dáng, làm đẹp da ngay tại nhà? 3 ứng dụng dành riêng cho làm đẹp sẽ giúp bạn “xinh lung linh” và ít tốn chi phí và tiết kiệm thời gian nhất.
Tải về điện thoại thông minh 3 ứng dụng làm đẹp miễn phí dưới đây, các nàng hoàn toàn có thể tự tin bỏ túi những hướng dẫn, bí quyết đơn giản mà hiệu quả khi làm đẹp 
 
Bí quyết làm đẹp
 
Với ứng dụng, bạn sẽ tham khảo thêm được nhiều mẹo hay khi làm đẹp, trang điểm và chăm sóc sức khỏe.
lam-dep-c.jpg
Ứng dụng cung cấp nhiều thông tin hữu ích

Một số nội dung chính của ứng dụng:
- Chăm sóc tóc, giới thiệu các mẹo vặt, các lưu ý và hướng cách cách để bạn luôn có mái tóc đẹp bồng bềnh.
- Dưỡng da:  gồm những kinh nghiệm về chăm sóc da, giữ da đẹp
- Giảm cân, ăn kiêng: cung cấp kiến thức về sức khoẻ ăn uống, giúp phái đẹp luôn giữ được vóc dáng và làn da. 
- Mẹo trang điểm: cung cấp các bí quyết làm đẹp, trang điểm giúp bạn có thể trang điểm khuôn mặt thật tự nhiên và xinh xắn.
 
Plum perfect

Ứng dụng này đặc biệt hữu ích với các bạn muốn trang điểm nhưng chưa biết cách sử dụng các dụng cụ, sản phẩm làm đẹp. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hành trang điểm thoải mái trên chính gương mặt mình, để lựa chọn được cách trang điểm và màu phấm mắt, phấn má, son môi… ưng ý nhất. Các cô nàng mê làm đẹp sẽ tiết kiệm được không ít chi phí khi mua phải những sản phẩm không phù hợp.
lam-dep-c1.jpg
Bạn có thể thoải mái trổ tài trang đểm trên chính gương mặt mình

Điều bạn cần làm là tải ứng dụng về máy,  tự chụp một bức ảnh gương mặt của chính mình (selfie). Phần mềm sẽ tự động phân tích màu da, màu tóc, màu mắt của bạn sau đó đưa ra những gợi ý về những sản phẩm trang điểm phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng miễn phí này còn giúp bạn định hướng phong cách thời trang và trang trí nhà cửa một cách hợp lý. Điểm hạn chế của ứng dụng này là sử dụng bằng tiếng Anh, tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng, vì các từ được sử dụng đơn giả, có hình ảnh minh họa, giúp bạn sử dụng dễ dàng.
 
Mẹo Làm Đẹp
 
Nếu thích làm đẹp theo trường sử dụng các phương pháp và sản phẩm từ tự nhiên, ứng dụng này là sẽ giúp bạn chọn lọc những cách làm đẹp, chăm sóc cơ thể một cách phù hợp.
lam-dep-b.jpg
Đây là nơi bạn tham khảo các cách làm đẹp từ tự nhiên

Khi sử dụng Mẹo làm đẹp, bạn có thể lựa chọn vào các mục da đẹp, tóc đẹp, dáng đẹp, khỏe đẹp… để  tìm hiểu cách làm đẹo tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên hay tham khảo các bí quyết ăn uống, tập luyện để tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt, tại đây còn có riêng một chuyên mục Đẹp sau sinh cung cấp cách chăm sóc sắc đẹp cho các bà mẹ trẻ, với những thông tin hữu ích về chống rạn da, giảm cân, lấy lại vóc dáng….
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm