3 vụ tai nạn, 7 người chết ở Hải Dương: Thôn làng phủ trắng khăn tang

23/07/2019 - 18:29
Chiều 23/7, người dân xã Cộng Hòa dường như đâu đâu cũng bàn tán về 3 vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn. Những vụ tai nạn giao thông này xảy ra chỉ cách nhau chưa đầy 2 km trong khoảng thời gian hơn 1 giờ đồng hồ, cướp đi mạng sống của 7 người.

Dọc các tuyến đường thôn Lai Khê, Thanh Niên dường như nhà ai cũng có người đi dự đám tang vì quanh đó có tới 5 người tử vong trong các vụ tai nạn liên tiếp xảy ra sáng nay.

Có mặt tại gia đình nạn nhân Trương Minh Khang, sinh năm 1974, thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa không khí tang thương bao trùm khắp ngôi nhà. Người thân đang tổ chức tang lễ cho anh, những đứa con của anh còn quá nhỏ vẫn phải đứng chống gậy tang đáp lễ những đoàn người đến thăm viếng. Dường như các cháu cũng chưa cảm nhận hết nỗi đau mất bố.

 

025d1b42d1be35e06caf-1563874611-width1280height960.jpg
Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân xấu số

 

Một người thân của anh nói trong nước mắt: Anh Khang là thợ xây, là lao động chính cùng vợ nuôi hai con nhỏ đang ăn học. Sáng nay cũng như mọi ngày anh chạy xe qua QL5 để đi làm. Vừa ra khỏi nhà được 5 phút thì vợ con anh nhận tin anh gặp nạn.

 

bc5b12c1d83d3c63652c-1563874648-width1280height960.jpg
Người dân phải băng qua khu vực xảy ra tai nạn để đi viếng những nạn nhân vừa bị tai nạn

 

"Ngày nào chúng tôi cùng con cái cũng phải đi qua cung đường đó nếu muốn sang đường. Ở đây không có cầu vượt, không có sự điều tiết của CSGT nên người dân đi theo kinh nghiệm. Không ai có thể nghĩ là đứng gọn lại rồi mà còn bị xe đè chết. Đau lòng quá, thôn chúng tôi hôm nay có đến 4 tang lễ một lúc", một người thân của nạn nhân Đào Quang Thuấn, sinh 1932 tử vong trong vụ tai nạn cho biết.

Tương tự, đám tang của ông Đào Quang Thuận (SN 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà) cũng đông người đến viếng. Mới sáng nay, ông Thuận như thường lệ đi xe máy băng ngang qua QL5 để đến làm việc tại UBND xã nằm đối diện bên kia đường thì chiếc xe tải lao tới đâm thẳng vào đoàn người đang chờ ở barie khiến ông cùng 5 người khác tử vong.

 

tn.jpg
Một cháu bé với nỗi đau mất bố

  

Ông Đào Quang Thảnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà, chia sẻ: Tại khu vực đường ngang băng qua QL5 và đường sắt Hà Nội - Hải Phòng từng xảy ra nhiều vụ nhưng đây là vụ việc tang thương nhất xảy ra trên địa bàn xã tôi. Cùng 1 ngày có tới 7 người mãi mãi ra đi trong đó, có 5 người là công dân xã tôi. Dự kiến ngày mai các gia đình sẽ tổ chức lễ an táng cho gia đình các nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm