3 yếu tố 'sống còn' khi chọn mua đồ công nghệ

12/08/2015 - 17:41
Mùa hè năm nay các hãng điện tử đua nhau trình làng các sản phẩm công nghệ như smartphone, máy tính bảng, laptop với nhiều mẫu mã đa dạng và các tính năng vượt trội. Người tiêu dùng càng có thêm nhiều lựa chọn cho mình.
Sau đây là một số lưu ý khi mua các sản phẩm này:

Tính năng: các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng hiện nay đều có những tính năng tương tự nhau nên chỉ cần một vài điểm vượt trội như màn hình cảm ứng lớn, camera có chế độ chụp ban đêm hay hệ điều hành dễ sử dụng hơn cũng tác động đến chọn lựa của người tiêu dùng.
Khi mua đồ công nghệ, hãy cân nhắc xem nhu cầu của mình là gì trước khi chọn đồ. Ảnh: Theo Shutter Stock
Thiết kế: người tiêu dùng luôn muốn chọn cho mình một sản phẩm vừa “thông minh” vừa đẹp mắt. Thiết kế cũng được các hãng tùy biến đa dạng cho sự lựa chọn của các khách hàng nam và nữ.

Thương hiệu: khi chọn mua một sản phẩm với thương hiệu uy tín và chất lượng chính là bạn đã chọn mua cho mình luôn cả sự yên tâm đấy.

Giá cả: đây chính là yếu tố quan trọng nhất để quyết định chọn mua các sản phẩm công nghệ. Nhiều người tiêu dùng cũng chọn giải pháp vay mua trả góp để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng mà lại hợp với nhu cầu tài chính của mình. Các sản phẩm trong tầm giá từ 6,8 triệu đến 12 triệu thường được cho vay trong mức giá từ 2,5 triệu đồng với các kì hạn trả linh động từ 6 đến 18 tháng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm