4 lí do khiến mày râu hờ hững 'gối chăn'

07/04/2016 - 20:35
Theo các chuyên gia tâm lý và tình dục học, những nguyên nhân sau đây có thể khiến mày râu lạnh nhạt chuyện “giường chiếu”.

Tập thể dục quá nhiều

Tập thể dục hợp lý có thể cải thiện đời sống tình dục. Tuy nhiên, nếu tập thể dục quá nhiều, chẳng hạn, bạn chạy bộ nhanh liên tục trong thời gian dài hoặc tập các bài tập nặng… sẽ không tốt cho sức khỏe, đồng thời ảnh hưởng đến chuyện chăn gối. Mỗi người chỉ nên tập thể dục khoảng 60 phút/ngày để có đời sống tình dục tốt hơn.

12_10_1334044060_02_1334030437-thudam-tygt-eva2.jpg
Khi gặp trục trặc trong "chuyện ấy", mày râu nên đi khám sớm

Mãn dục nam

Sự giảm sút các hormone trong thời kỳ tiền mãn dục nam sẽ dẫn tới những thay đổi về thể chất, khiến nam giới thì dễ lâm vào tình trạng "trên bảo dưới không nghe". Điều này khiến mày râu hờ hững với "chuyện ấy". Khi gặp hiện tượng này, bạn nên nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ. Mày râu có thể tăng cường bổ sung dinh dưỡng, luyện tập hợp lý, nghỉ ngơi khoa học để lấy lại "bản lĩnh".

Mất cân bằng hormone

Khi hormone của bạn có vấn đề thì đời sống tình dục dễ có nguy cơ dẫn đến bế tắc. Vì thế, nếu bạn mắc chứng lãnh cảm, không mấy mặn mà với sex, mà không tìm ra nguyên nhân cụ thể thì hãy nhờ bác sĩ trợ giúp.

Trầm cảm

Trầm cảm khiến cho mọi người không còn hứng thú với chuyện gì, kể cả sex. Hãy nói chuyên với bác sĩ chuyên khoa để cải thiện được tâm trạng và lấy lại tinh thần cho cuộc sống của bạn. Trầm cảm thường được điều trị bằng thuốc nhưng bạn cũng có thể tự mình cải thiện tâm trạng bằng cách thay đổi trong chế độ ăn uống, tập thể dục, thói quen ngủ và mối quan hệ với mọi người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm