4 mẹ con liều mình nhảy từ tầng 4 thoát đám cháy

05/05/2016 - 10:27
4 mẹ con người Nigeria vừa thoát vụ hỏa hoạn trong ngôi nhà tầng 4 ở Pyeongtaek (Hàn Quốc). Người mẹ lần lượt thả 3 con xuống những chiếc chăn chờ sẵn của những người tốt bụng bên dưới và chị là người nhảy cuối cùng...
4-me-con-nhay-tu-tang-4-thoat-khoi-dam-chay-1.jpg
Bà mẹ 30 tuổi Precious Enyioko thả con xuống
Cảnh tượng này được quay lại bằng điện thoại di động và khiến ai xem cũng phải thót tim. Trong đoạn video ngắn, những người phía dưới kêu gào và vẫy tay khi bà mẹ 30 tuổi Precious Enyioko buông tay để con rơi từ tầng 4 xuống. Các em bé đạp chân hoảng loạn trước khi rơi xuống. Sau khi các con tiếp đất, bà mẹ cũng nhảy từ cửa sổ xuống. Rất may là cả 4 mẹ con đều không bị thương.
Sự việc xảy ra vào chiều tối 30/4 ở gần khu căn cứ không quân Osan, thành phố Pyeongtaek, Hàn Quốc. Daniel Raimondo - Đội trưởng không quân Mỹ đang đóng tại địa điểm đó đang đi bộ tới chỗ ăn tối thì thấy một đám khói bốc ra từ khách sạn Crown phía trước. Anh và đồng nghiệp đã nhanh chóng ứng cứu những người mắc kẹt ở tầng 4 trong tòa nhà. Họ thu thập chăn và giăng ra dưới sân rộng, kêu gọi người mẹ thả các con xuống từ cửa sổ.
Nữ trung sĩ Melanie Scott cho biết người phụ nữ bất đắc dĩ phải thả các con mình, những em bé mới lần lượt là 4, 3 và một tuổi - xuống. “Cô ấy sợ hãi và không hề muốn làm vậy, nhất là với đứa con cuối cùng vì em bé còn quá nhỏ. Khi thả bé út xuống, người mẹ không ngừng hét lên “Mẹ yêu con, mẹ yêu con... Chính người mẹ nhảy xuống cuối cùng”, cô Scott kể lại.
4-me-con-nhay-tu-tang-4-thoat-khoi-dam-chay-2.jpg
Gia đình chị Precious Enyioko bên các ân nhân cứu mạng là Daniel Raimondo và Melanie Scott. 
May mắn là cả 4 mẹ con đều an toàn. Chị Precious Enyioko chia sẻ: “Thật khó khăn khi quyết định thả các con tôi xuống. Các con lúc đó rất hoảng loạn, khóc và ho sặc sụa. Khi nhìn thấy mọi người giăng chăn ra đỡ, tôi hiểu cả mấy mẹ con có cơ hội sống sót. Cảm ơn Chúa đã ban phước lành!”.
Người bố là anh Prince Enyioko cho biết lần đầu tiên anh nhìn thấy ngọn lửa bùng cháy khi trên đường về nhà. “Tôi phóng về thật nhanh để giúp đỡ gia đình mình. May mắn là tất cả mọi người đã góp sức giúp đỡ để cả nhà tôi được an toàn. Tôi thật sự trân trọng những tấm lòng tốt của mọi người”, anh Enyioko nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm