4 năm mới rước được nàng về dinh

08/10/2015 - 08:18
Đám cưới đẹp như cổ tích của vua làng nhạc Đài Loan (Trung Quốc) Châu Kiệt Luân và người mẫu xứ Đài lai Úc Côn Lăng hồi đầu năm khiến các fan nức nòng. Mới đây, vợ chồng anh hạnh phúc đón sự hiện diện của con gái đầu lòng.

Để có được đám cưới như trong mơ, Châu Kiệt Luân từng chia sẻ, họ đã phải vượt qua một chặng đường khó khăn. Có những thứ đơn giản với người khác nhưng lại không dễ dàng với họ. Riêng chuyện hẹn hò luôn trong tình huống không được công khai cũng đã làm mất đi sự lãng mạn vốn có. Họ không công khai không phải lo lắng bị mất fan, mà vì nếu 2 người xuất hiện ở rạp chiếu phim, quán cà phê... thì khán giả sẽ bủa vây họ và thế là cuộc hẹn chấm dứt.

Kể cả khi vào nhà hàng sang trọng, không sợ bị mọi người làm phiền, họ cũng không thể thoải mái vì ánh mắt của những người ngồi bàn bên cạnh. Hẹn hò mà lúc nào cũng phải đeo khẩu trang trên mặt khiến họ không dễ chịu một chút nào... Vậy nên, chỉ khi du lịch châu Âu, họ mới có được sự tự do nhưng để có chuyến đi, 2 người phải rất khó khăn trong việc thu xếp thời gian...

Bên cạnh đó, việc cách xa nhau về tuổi tác (Châu Kiệt Luân 36 tuổi, còn Côn Lăng mới 21 tuổi) nên cách nhìn nhận và đối diện với những vấn đề cuộc sống không tránh khỏi nhiều điểm khác biệt.

 Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã có một đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích.

Châu Kiệt Luân nói rằng, trong tình yêu và hôn nhân không nên tính toán, nhưng quả thực ở vị trí của anh, cuộc sống có rất nhiều áp lực, nhiều chuyện thị phi, nên anh cần một cô gái có bản lĩnh và biết sẻ chia. Bởi dù yêu đến mấy mà cô gái đó không có được bản lĩnh, sự sẻ chia thì sớm muộn gì mọi thứ cũng rơi vào trạng thái xấu, dẫn tới những chuyện không hay.

Côn Lăng trẻ tuổi nhưng có suy nghĩ chín chắn và bản lĩnh, hơn nữa, cô còn có cách nhìn mọi chuyện trong cuộc sống một cách nhẹ nhàng và vui vẻ nên ở cạnh cô, anh thấy dễ chịu, hạnh phúc. Đặc biệt hơn, Côn Lăng còn có sự trân trọng mối quan hệ gia đình của anh và rất chủ động trong việc gắn kết với các thành viên trong gia đình bạn trai, không xem sự xuất hiện của gia đình Châu Kiệt Luân làm phiền khoảng thời gian riêng tư hiếm hoi của họ. Thế nên cô khiến anh luôn cảm thấy thoải mái...

Châu Kiệt Luân nguyện dành phần đời còn lại cho Côn Lăng 

Châu Kiệt Luân tiết lộ, quen nhau một thời gian ngắn, anh đã thấy Côn Lăng là người con gái mình muốn lấy làm vợ nên sớm ngỏ lời. Thế nhưng Côn Lăng muốn họ quen nhau thêm một thời gian nữa để thực sự chắc chắn về cảm xúc dành cho đối phương không phải là nhất thời và cô cũng để xem mình có thể thích nghi với cuộc sống của anh hay không. Vậy nên sau 3 năm yêu đương, Châu Kiệt Luân mới nhận được sự đồng ý đính hôn của Côn Lăng và đám cưới là một sự đánh dấu cho 4 năm yêu nhau của họ. Trước hôn lễ, Châu Kiệt Luân chia sẻ, anh không dễ dàng gì để mang đến đám cưới này cho người phụ nữ anh yêu, bởi vậy, anh nguyện suốt phần đời còn lại trân trọng nó. Đây có lẽ cũng là động cơ lớn để Châu Kiệt Luân mạnh tay thuê hẳn một tòa lâu đài cổ 300 năm ở Anh tổ chức hôn lễ, khiến đám cưới của anh được xem là xa xỉ nhất Đài Loan. Châu Kiệt Luân khẳng định, đám cưới luôn là một chuyện thiêng liêng, vĩ đại nhất của cuộc đời, vì vậy anh phải tổ chức một cách tốt nhất có thể.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm