4 tật xấu hẹn hò của bạn gái

16/04/2016 - 08:26
Bạn gái nên tránh những tật xấu sau khi hẹn hò để con trai thấy họ được quan tâm, tôn trọng hơn khi ở bên bạn.
henho1.jpg
Chàng kiễn nhẫn lắm cũng chỉ ước nàng chỉ giờ 'cao su' 10 tới 15 phút mỗi ngày mà thôi. (Ảnh: shutterstock)

Giờ ‘cao su’

Dẫu không cố tình nhưng dường như đã trở thành thói quen của cô nàng. Cô nàng luôn chậm trễ, nàng để chàng phải chờ vì bận sấy kiểu tóc mới, trang điểm, lựa chọn quần áo… Cô nàng cũng quen để bạn trai chờ cả tiếng với cuộc hẹn đi ăn uống mà không hề thấy áy náy nếu chàng có đói, mệt. Con gái không nên suy nghĩ đó là cách “rèn luyện” tính kiên nhẫn của con trai nhé. Chàng kiễn nhẫn lắm cũng chỉ ước phải chờ đợi bạn gái 10 tới 15 phút mỗi ngày mà thôi. Được như vậy với chàng là điều tuyệt vời.

‘Giận cá chém thớt’ chốn đông người

Mới đó cô nàng còn hoàn toàn vui vẻ với cuộc hẹn, mỉm cười và gật đầu với gợi ý về món ăn bạn trai nêu ra, thích thú bàn về những món ăn đó. Vậy mà chỉ vì không vừa ý chàng chuyện nhỏ nào đó nàng dễ dàng thay đổi thái độ. Cô nàng không trực tiếp tỏ thái độ khó chịu với bạn trai nhưng lại khó chịu, “gây sự” với người phục vụ món ăn, cáu kỉnh nói họ không phục vụ chu đáo. Cô nàng có thể tiếp tục lớn tiếng phàn nàn về đồ ăn dù bạn trai đã cố tìm cách để cô nàng dịu giọng lại vì mọi người xung quanh đang nhìn. Vậy mà nàng cứ mặc kệ, bỏ ngoài tai lời chàng. Chàng rất ghét bị “quê” ở chốn đông người như thế.

henho2.jpg
Chàng sẽ vui hơn khi được bạn gái quan tâm, lắng nghe khi hẹn hò thay vì nàng cứ mải nhắn tin hay độc thoại. (Ảnh: shutterstock)

Nghe ít, nói nhiều

Mỗi người đều có rất nhiều chuyện để nói, thế nhưng nhiều cô nàng mắc phải thói xấu là thích độc thoại khi hẹn hò. Nàng cứ nói hết chuyện này tới chuyện khác mà chẳng cần quan tâm chàng có nghe hết câu chuyện không. Các anh chàng sẽ thấy thật khó khăn khi cứ phải căng tai lên nghe mọi chuyện của bạn gái. Thậm chí, cô nàng cũng chẳng mấy khi để ý lắng nghe chia sẻ, mong muốn của bạn trai một cách thực sự . Bạn gái hãy lắng nghe nhiều hơn chàng trai của mình và bớt độc thoại đi vì bạn trai sẽ chán lắm đấy.

Nhắn tin không cần biết xung quanh

Trừ khi có lý do quá cấp bách hoặc bạn ở trong hoàn cảnh là người phải nhận những cuộc điện thoại khẩn, nếu không chẳng có lý do gì để kè kè điện thoại trong tay và kiểm tra liên tục mỗi phút khi đi chơi với bạn trai. Nên đặt điện thoại xuống khi ăn trưa, cà phê với người yêu. Chàng khó mà thích nổi việc bạn gái đi chơi cùng mà “ôm” khư khư điện thoại nhắn tin không biết mệt mỏi, gọi điện thoại liên tục và chẳng cần để ý xung quanh ra sao.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm