5 khung cảnh cầu hôn độc đáo

31/03/2016 - 19:49
Nhiều chàng trai muốn chọn nơi công cộng, trước đám đông để thể hiện tình cảm với người yêu.
cauhon9.jpg
Hãy khiến màn cầu hôn người yêu trước đám đông của bạn thật ấn tượng. (Ảnh: shutterstock)
1. Chọn một nơi yêu thích như trước đài phun nước, sân thượng khách sạn hay công viên, nơi có ý nghĩa cá nhân với hai bạn. Có thể nhờ bạn bè hoặc ai đó ở gần hai bạn nhất để nhờ chụp một tấm hình kỷ niệm màn bạn quỳ gối cầu hôn cô ấy.
2. Nhờ tới sự hỗ trợ của một nhóm nhạc hoặc nhóm bạn xuất hiện với một màn trình diễn bất ngờ ca khúc tình yêu yêu thích của hai bạn. Nơi đó có thể là trong công viên hoặc địa điểm là một quán cà phê đã được bạn chọn trước. Bạn cũng nên nhờ những người biểu diễn thay tất cả từ “em” trong ca khúc thành tên người bạn yêu.
3. Nếu bạn có năng khiếu vẽ, việc thể hiện tình cảm bằng một bức biếm họa cũng thật hay và bạn có thể treo ở một con phố kỷ niệm nào đó của hai người. Bức tranh đó có thể vẽ hai bạn cùng với bóng bay và hiện rõ câu hỏi: “Đồng ý lấy anh nhé?”, kèm câu trả lời: “Vâng”.
cauhon6.jpg
Có thể nhờ bạn bè ghi lại khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của hai bạn. (Ảnh: shutterstock)
4. Mừng thành công hoặc kỉ niệm ngày sinh nhật, bạn mở tiệc mời bạn bè. Sau màn nhảy múa, hát hò, bạn có thể dùng micro và nhờ ban nhạc hỗ trợ để bạn thể hiện hát tặng người yêu một bản tình ca. Sau bài hát tình cảm đó, bạn có thể dắt tay người yêu tới bên và ngỏ lời.
5. Một ý tưởng nữa mà nhiều bạn áp dụng, đó là nhờ bạn bè thể hiện màn Flash mob trong khi bạn hát tình ca cầu hôn người yêu. Nếu màn cầu hôn này được bạn áp dụng với đúng đối tượng và khi đã chắc chắn tình cảm của hai người thì điều đó sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp mỗi khi hai bạn nhớ về.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm