5 mẫu nail ngọt ngào cho lễ tình nhân

14/02/2016 - 06:00
Những mẫu nail cực ngọt này có thể giúp thay lời bạn nữ muốn nói trong dịp Valentine này.
Mẫu nail pizza
  • Nail Pizza:

Bước 1: Sơn một lớp nền màu xanh dương lên cả móng.

Bước 2: Tạo hình tam giác như lát pizza với sơn màu vàng.

Bước 3: Tạo lớp viền cho lát bánh pizza bằng cách chấm những chấm nhỏ bằng sơn móng đen vào phần đáy của hình tam giác .

Bước 4: Sử dụng một chiếc bút vẽ đầu nhỏ để kẻ viền đen cho các lát bánh.

Bước 5: Chấm 2-3 chấm đỏ nhỏ bên trong lòng hình tam giác để tạo hình nhân bánh.

Bước 6: Tiếp tục sử dụng màu đỏ trên để chấm 2 chấm đỏ và kéo chúng lại thành hình chữ ‘V’ để tạo hình trái tim. Và làm tương tự như vậy với ngón còn lại mà bạn muốn vẽ hình trái tim.

Bước 7: Chấm những chấm màu nâu đậm lên trên phần viền bánh màu đen ở bước 3 để tạo độ chân thực cho hình vẽ.

Bước 8: Đợi cho các lớp sơn khô rồi sơn một lớp bóng phủ trên cùng, vậy là bạn đã có một bộ nail pizza cực đáng yêu.

Nail trái tim.
  • Nail trái tim:

Bước 1: Dũa móng tay thành khuôn tròn hơi nhọn ở đầu để có được những hình trái tim đẹp. Sau đó, sơn một lớp sơn màu bóng lên toàn bộ móng.

Bước 2: Sơn một đường ngắn từ khoảng giữ móng đến phần giữa của đỉnh móng. Chờ vài giây để lớp vừa đánh khô rồi lại đánh từ phần đầu móng đó đến phần giữa móng đối diện bên vừa đánh trước đó. Trong hình màu được sử dụng là màu tím xám, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ màu nào mà bạn muốn.

Bước 3: Chờ cho lớp vừa sơn khô lại rồi phủ một lớp sơn bóng lên. Vậy là ta lại có thêm một bộ nail xinh nữa rồi.

Nail họa tiết đá.
  • Nail họa tiết đá hoa màu hồng ngọt ngào

Bước 1: Sơn một lớp sơn màu hồng nhạt lên toàn bộ móng, chờ khô rồi sơn thêm một lớp để màu được tán đều.

Bước 2 : Chấm một lớp sơn màu hồng lên một lớp bọt biển rồi dùng phần bọt biển đó chấm lên cả móng. Điều này sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng lấp lánh như đá cẩm thạch cho móng của mình.

Bước 3: Sử dụng bút vẽ móng có đầu vẽ nhỏ để kẻ những đường mạch nhỏ trên nền hồng vừa được tạo ra để tạo điểm nhấn. Vậy là bạn đã có một bộ nail cực ngọt ngào cho lễ tình nhân.

  • Nail dấu môi:

Bước 1: Sơn 2 lớp sơn màu hồng nhạt lên toàn móng, sau đó sơn tiếp một lớp hồng nude để tạo được màu nền như hình.

Bước 2: Dùng bút vẽ móng có đầu nhỏ để vẽ hình đôi môi trên đầu móng bằng sơn móng màu đỏ.

Bước 3: Dùng một chiếc cọ đầu nhỏ khác ( không dính sơn ) vệt những tia nhỏ trên hình môi vừa sơn để tạo hình đôi môi trông thật hơn.

Bước 4: Chờ vài giây để cho lớp sơn khô và sau đó phủ thêm một lớp sơn phủ cuối cùng.

Nail Matcha.
  • Nail ‘I love you so Matcha’

Bước 1: Sơn một lớp sơn màu xanh pastel lên toàn móng.

Bước 2: Vẽ một con mắt trên móng tay út của bạn: sử dụng một bút vẽ móng đầu nhỏ với màu sơn đen để vẽ ra một hình bầu dục nhỏ; sau đó tiếp tục sử dụng đầu bút đó chải những đường đen ngắn xung quanh viền của hình bầu dục đó để tạo lông mi; chấm một chấm xanh nhỏ vào bên trong hình bầu dục sau đó dùng đầu nhỏ hơn để chấm một chấm màu đen nhỏ hơn bên trong lòng chấm màu xanh đó. Vậy là ta có được một con mắt hoàn hảo.

Bước 3: Tạo một trái tim với màu bóng hồng trên ngón tay kế tiếp của bạn bằng cách chấm một chấm nhỏ rồi kéo thành hình chữ ‘V’. Sau đó sử dụng cọ đầu nhỏ để viết chữ ‘U’ bên cạnh hình trái tim vừa vẽ.

Bước 4: Tiếp tục sử dụng màu đen và bút vẽ móng đầu nhỏ để viết "SOOO" lên trên ngón tay giữa.

Bước 5: Vẽ một tách cà phê trên ngón tay tiếp theo: tạo một hình tròn với màu trắng đục để tạo miệng cốc, sau đó vẽ thêm một hình móng ngựa cùng màu sơn để tạo thân cốc; đợi vài giây để lớp sơn khô sau đó dùng màu xanh matcha để chấm vào hình tròn miệng cốc; tiếp theo, ta tạo ra chiếc đĩa bằng cách vẽ một vòng tròn dưới cốc và kẻ những đường viền ngoài của nó bằng màu sơn đen; sử dụng cùng một màu đen đó để tạo thêm mắt, miệng và khói cho cốc matcha thêm sinh động; cuối cùng, sử dụng đầu cọ nhỏ chấm 2 chấm sơn hồng tạo má hồng cho chiếc cốc thêm phần ngộ nghĩnh.

Bước 6: Sử dụng màu sơn đen và đầu bút vẽ nhỏ, bạn hãy đề tên của nửa kia của bạn vào ngón cuối cùng để thay lời muốn nói bằng bộ móng siêu dễ thương này nhé.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm