8 cô gái ảnh hưởng nhất mạng xã hội

22/03/2016 - 20:47
Đây là những gương mặt nữ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội thế giới do tạp chí Time (Mỹ) vừa bình chọn.
Laci Green (Mỹ)
Laci-Green1.jpg
Laci Green
Cô gái 26 tuổi này là một ngôi sao Youtube, blogger, nhà hoạt động vì nữ quyền nổi tiếng người Mỹ. Với mong muốn cung cấp phiên bản giáo dục giới tính gần gũi với giới trẻ, Green liên tục chia sẻ các video tư vấn về những chuyện thầm kín, khuyến khích nữ giới tự tin vào vẻ đẹp của bản thân… Trang cá nhân của cô thu hút hơn 1,4 triệu người đăng ký và 122 triệu lượt xem.
 
Lele Pons (Mỹ)
Lele-Pons-2.jpg
Lele Pons
Mới 20 tuổi nhưng cô đã là ngôi sao đình đám nhất trên mạng xã hội Vine. Những video hài hước, vui nhộn của cô đã có đến 7 tỷ lượt xem. Cuối năm ngoái, cô đã được đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama mời tới thăm Nhà Trắng.
 
Essena O’Neill (Mỹ)
Essena-ONeill-3.png
Essena O’Neill
Ở tuổi 19 tuổi, O’Neil đã sở hữu tài khoản Instagram thu hút hơn 500.000 người hâm mộ, kênh Youtube cũng có gần 300.000 người theo dõi. Tuy nhiên, Essena chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tự xóa tài khoản cá nhân, đổi tên Instagram thành Social Media Is Not Real Life (Mạng xã hội không phải cuộc sống thật), nơi cô tự thú về lối sống ảo của mình, khích lệ mọi người sống thật và không cần đến mạng xã hội.
Một trong những dự án mới của cô chính là trang web mới letsbegamechangers.com được thành lập nhằm tuyên truyền thói quen ăn chay, nghệ thuật mang tính siêu thực, thơ ca, viết lách, bình đẳng giới và các vấn đề xã hội khác.
 
Elise Andrew (Anh)
Elise-Andrew-4.jpg
Elise Andrew
Cô gái 26 tuổi là blogger, chuyên gia truyền thông, nhà quản trị web và nhà sản xuất chương trình truyền hình ở Anh. Cô thiết lập Facebook I F-cking Love Science để thể hiện tình yêu khoa học, đặc biệt là sinh học, hóa học, vật lý, không gian và não bộ của con người. Khởi đầu chỉ với 1.000 like (thích), đến nay trang này có hơn 24 triệu fan (người hâm mộ), vượt xa cả những trang nổi tiếng như Popular Science (3,2 triệu) và New York Times (10,9 triệu).
 
Lilly Singh (Mỹ)
Lilly-Singh-5.jpg
Lilly Singh
Vlogger, diễn viên hài nổi tiếng với nickname Superwomen 28 tuổi này nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao Youtube lớn nhất trong năm 2015. Cô đang thực hiện bộ phim đầu tay “A Trip to Unicorn Island” (Hành trình đến đảo Unicorn) kể lại những chuyến du lịch của mình tới 27 quốc gia.
 
Angie Nwandu (Mỹ)
Angie-Nwandu-6.jpg
Angie Nwandu
Cô gái 25 tuổi người Mỹ gốc Nigeria sở hữu Instagram The Shade Room và blog ghi chép lịch sử trên mạng xã hội của những người nổi tiếng. Đến nay, The Shade Room trở thành đế chế truyền thông phát triển với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và quảng cáo, phục vụ hơn 3,9 triệu khán giả trên thế giới.
 
Kayla Itsines (Australia)
Kayla-Itsines-7.png
Kayla Itsines
Nếu bạn là một cô gái mê gym thì chắc không thể bỏ qua tài khoản Instagram đang có 4,6 triệu lượt theo dõi của cô gái 24 tuổi này. Gần đây, cô cho ra đời một ứng dụng giúp các học viên luyện tập dễ hơn mang tên BBG. Tuy nhiên, điều khiến Instagram của Kayla nhộn nhịp không phải là vì những bài tập khô cứng mà nó tràn ngập các loạt ảnh “Trước-sau” vô cùng chân thật của những người đã đạt được thành công sau khi theo đuổi các bài tập eo thon của Kayla. Các thông điệp ý nghĩa mà cô phát đi được phụ nữ trên toàn thế giới hưởng ứng.
 
Jonetta Elzie (Mỹ)
Jonetta-Elzie-8.jpg
Jonetta Elzie
Năm 2015, nhà hoạt động nhân quyền 27 tuổi này đã được trao giải thưởng danh giá của Mỹ Howard Zinn Freedom và Write Award nhờ những cống hiến của mình. Sau khi tích cực ủng hộ phong trào lên án chủ nghĩa phân biệt chủng tộc #BlackLivesMatter, Elzie đã lọt vào danh sách 53 nhà lãnh đạo vĩ đại nhất thế giới do tạo chí Mỹ Forture bình chọn. Cô đã thành lập WeTheProtesters.org - địa chỉ trực tuyến dành cho những người ủng hộ phong trào #BlackLivesMatter - thu hút hơn 400.000 người theo dõi trên Twitter.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm